Thời trang

Hành trình gian nan đến đỉnh vinh quang của Giải Vàng siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa

Trân Trân
Chia sẻ

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã khép lại với cái tên Bùi Quỳnh Hoa được xướng ở ngôi vị cao nhất. Cô gái ấy là ai, đã có những bước lột xác như thế nào?

Sau thời gian luyện tập, chứng minh bản lĩnh, tình yêu với nghề, các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã có màn trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết tối ngày 9/9/2018. 30 thí sinh với những sắc màu khác nhau đã viết nên câu chuyện về “Lụa” về nghề mẫu một cách đẹp đẽ nhất.

Và Bùi Quỳnh Hoa, cô gái có màn thi vấn đáp xuất sắc đã đạt được giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Khi nhận được câu hỏi: “Bạn có suy nghĩ như thế nào về chủ đề cuộc thi năm nay?”, nàng mẫu có gương mặt sáng Bùi Quỳnh Hoa tự tin trả lời: “Cuộc thi Siêu mẫu 2018 là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho những người mẫu làm nghề chân chính được thể hiện bản lĩnh và tỏa sáng. Qua cuộc thi này, khán giả sẽ thấy rằng muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, các thí sinh không chỉ cần sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt ăn hình mà còn phải đổ mồ hôi công sức khổ luyện như để dệt được tấm lụa đẹp, người thợ phải vất vả trăm nghìn khâu.

Dân gian có câu: Nuôi lợn ăn cơm nằm - nuôi tằm ăn cơm đứng, để dệt nên tấm lụa đẹp tốn biết bao công sức tựa người mẫu phải khổ luyện để tỏa sáng trong từng bước đi. Em nghĩ, chủ để năm nay của chương trình giúp khẳng định và tôn vinh nghề người mẫu bằng phép ẩn dụ gần gũi mang tên Lụa”.

Câu trả lời rõ ràng, ý tứ của Quỳnh Hoa đã khiến khán đài vỡ òa với những tràng pháo tay.

Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018, Quỳnh Hoa từng thử sức tại các sân chơi sắc đẹp nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô. Cuộc thi Siêu mẫu chính là 1 bước ngoặt lớn trong đời của cô gái gốc Hà Thành.

Từ tập đầu tiên, hai HLV Hương Giang và Kỳ Duyên đã nhìn thấy tiềm năng ẩn giấu từ cô gái có gương mặt đẹp và cố gắng chiêu dụ về đội mình. Nhưng Quỳnh Hoa cũng từng hoài nghi về khả năng của bản thân.

Hình ảnh Quỳnh Hoa đầy cá tính trong tập đầu tiên của chương trình Siêu mẫu.

Và nhiều khán giả cũng từng lo rằng, Hoa sở hữu gương mặt đẹp xinh xắn nhưng liệu rằng đây có thành “điểm yếu” của cô trong việc biến đổi phong cách bản thân, sao cho phù hợp với những thử thách trong cuộc thi?

Tuy nhiên, Quỳnh Hoa đã xóa tan những nghi ngờ về khả năng của mình bằng việc thể hiện cực tốt qua mỗi thử thách chương trình đưa ra.

Bùi Quỳnh Hoa tạo dáng cực quyến rũ khoe hình thể đẹp trong thử thách Super Body.

Bức ảnh chụp nhóm trong thử thách Super Pose của Quỳnh Hoa cùng các thí sinh khác cũng được BGK đánh giá cao. Trong set chụp này, Bùi Quỳnh Hoa biến hóa cá tính với trang phục suit đậm chất menswear nhưng vẫn vô cùng quyến rũ cùng tóc xoăn dài và đôi môi màu mận mở khẽ hờ hững.

Vừa cá tính ở thử thách Super Pose, Quỳnh Hoa đã nhanh chóng biến hình thành 1 quý cô nữ tính dịu dàng trong tà áo dạ hội in hoa nổi thướt tha.

Quỳnh Hoa cũng là thí sinh được hai NTK chọn làm gương mặt First Face cho bộ sưu tập thời trang diễn trong đêm thi chung kết.

Biểu cảm khuôn mặt, khả năng diễn bằng mắt của giải Vàng Siêu mẫu không phải dạng vừa đâu.

Quỳnh Hoa cũng là thí sinh được hai NTK chọn là gương mặt First Face.

Với những nỗ lực trong suốt cuộc hành trình Siêu mẫu 2018, Bùi Quỳnh Hoa hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân. Mọi hoài nghi của khán giả về hình ảnh “bánh bèo” của Quỳnh Hoa đã dần được tháo xuống, thay vào đó là sự công nhận và hy vọng về 1 “Siêu mẫu” Quỳnh Hoa ngày càng tỏa sáng trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất