Thời trang

Hạnh Sino - Emily 'song kiếm hợp bích' trong thời trang đôi cực chất

Chia sẻ

Dưới bàn tay tài nghệ của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh, 2 "cô tấm" của cuộc thi The Remix 2016 khiến khán giả hoa cả mắt với phong cách thời trang đôi đầy ấn tượng!

Hạnh Sino và Emily là nhóm chơi gây được nhiều thiện cảm cho khán giả bởi sự nỗ lực, cố gắng hàng tuần trong cuộc thi The Remix 2016. Bên cạnh đó, những thiết kế trang phục biểu diễn của cặp đôi này được đánh giá cao bởi sự đồng đều, hài hòa và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên phong cách bộ đôi sáng giá nhất trong dàn thí sinh. 
 
NTK Kim Khanh chia sẻ về sự chuẩn bị cho “cuộc đấu” dài hơi khi là người trực tiếp xây dựng hình ảnh cho đội Sino - Emily: “Năng động, hiện đại và quyến rũ là hình ảnh xuyên suốt hành trình cuộc thi năm nay. Tôi đã theo dõi The Remix mùa một và những đội chiến thắng luôn là tổng hòa của sự chuyên nghiệp, tài năng, sự cống hiến và đồng nhất. Sân chơi The Remix là một sân chơi tôn vinh những cá tính rõ rệt và sức sáng tạo của toàn đội, chứ không chỉ dựa trên một khía cạnh nào đó”.
 
Emily-Hạnh-Sino-1

Emily, Hạnh Sino mặc đồ đối lập tại sự kiện họp báo ra mắt The Remix 2016.

emily-hanhsino (6)

Đêm thi đầu tiên, cả hai như chị em song sinh trong trang phục giống y chang nhau.

emily-hanhsino (2)

Trang phục bắt mắt của hai cô nàng khiến khán giả thích thú.

emily-hanhsino (1)

Hai “cô tấm” sở hữu thân hình đồng đều cùng những số đo hoàn hảo, đây chính là lợi thế giúp đội tỏa sáng trong mỗi thiết kế của Kim Khanh. Bên cạnh tiêu chí đẹp, thì sự thoải mái trong cử động được đề cao để phục vụ cho những màn nhảy cực sung và sexy của họ trên sân khấu. Vì vậy, chất liệu co giãn và tôn dáng được sử dụng triệt để. 
 
“Tất cả những sản phẩm xuất hiện trên sân khấu đều là thành quả của ê- kíp. Tôi nghĩ thời trang cũng như các ngành khác, mỗi sản phẩm là kết quả của sự nhiệt thành đóng góp và sáng tạo của tất cả thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu cao. Tôi chịu trách nhiệm về thẩm mỹ và tạo hình trang phục theo đúng tinh thần đã được thống nhất một cách hoàn hảo, trọn vẹn nhất”, Kim Khanh nói.
emily-hanhsino (7)

Sau đêm thi thứ hai, Emily và Hạnh Sino được mệnh danh là những cô tấm của The Remix 2016.

emily-hanhsino (10)

Hai cô tấm đã đưa Shuffle - điệu nhảy hot nhất thế giới ‘tấn công’ sàn diễn.

emily-hanhsino (11)

Cũng trong phần thi, cả hai đã nhanh chóng “lột xác” thành những cô nàng kiêu kỳ trong trang phục cá tính khoe những màn vũ đạo cực chất.

 
Không chỉ mặc đồ đôi trong các đêm thi The Remix, cặp đôi Sino - Emily còn tranh thủ xây dựng hình ảnh đẹp của hai trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện bằng trang phục của NTK Kim Khanh.
 
emilyhanhsino.

Xuất hiện tại thảm đỏ của một sự kiện âm nhạc gần đây, cả hai khiến người hâm mộ choáng váng bởi trang phục táo bạo bởi những đường cut out sexy. Mốt áo ngủ được Hạnh Sino lăng xê tích cực đang là hot trend gây bão trong thời gian qua.

Trong đêm live show 3 The Remix 2016, Hạnh Sino và Emily mặc đồ đôi đi cổ vũ thành viên trong nhóm với phần biểu diễn dành riêng cho DJ và biên đạo.

Trong đêm live show 3 The Remix 2016, Hạnh Sino và Emily mặc đồ đôi đi cổ vũ thành viên trong nhóm với phần biểu diễn dành riêng cho DJ và biên đạo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất