Từ khi ra đời đến nay, Victoria's Secret đã được tôn vinh là hãng nội y danh tiếng nhất thế giới.
Và tất nhiên, danh hiệu này không hề quá lời bởi từ lâu những show diễn hàng năm của hãng này luôn là sự chờ đợi của rất nhiều cô gái và chàng trai. Mỗi khi đến hẹn, người hâm mộ cả thế giới lại được chứng kiến những người đẹp nóng bỏng, sexy nhất của làng mẫu thế giới tự tin sải bước trên sàn catwalk.
Và tất nhiên, trong những phần trình diễn lung linh đầy mê lực như vậy không thể thiếu những đôi cánh thiên thần. Chính điều này tạo nên thương hiệu cho những show diễn của Victoria's Secret những năm qua.
Trong hàng chục năm qua, Victoria's Secret trở thành người bạn tin cậy của rất nhiều quý cô trên toàn thế giới. Với những chiếc áo có hệ thống đẩy, đỡ, nâng giúp cho chị em phụ nữ sở hữu những vòng một tràn đầy.
Tuy nhiên, mới đây, hãng nội y số một thế giới lại bất ngờ cho ra mắt một dòng sản phẩm mới nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp của những cô nàng “ngực lép”.
Cụ thể, Victoria's Secret đã tung ra bộ sưu tập bralette - áo nịt ngực không gọng mút với hai người mẫu đại diện là Elsa Hosk và Taylor Hill.
Được biết, xu hướng đang “hot” trên toàn cầu hiện nay chính là những chiếc áo ngực không gọng mút, không hệ thống đệm đẩy để mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho các cô gái.
Hiện tại xu hướng này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cô gái trẻ, những người yêu mến sự phóng khoáng, trẻ trung và “có lợi cho sức khỏe” thay vì những chiếc áo đệm mút dà
Trong đợt ra mắt sản phẩm mới này, Victoria's Secret cũng tung slogan “No padding is sexy now - Bây giờ không độn ngực mới là gợi cảm”.
Có vẻ như lần này, Victoria's Secret bắt đầu chiến dịch tôn vinh những cô nàng ngực lép. Bởi nội y bralette được xem là một sản phẩm đặc quyền dành cho các cô nàng “hai lưng”.
Vì hạn chế về kích cỡ, không phải nâng đỡ nhiều nên những cô nàng ngực mini thường dùng bralette. Trong khi đó các chị em có ưu điểm về vòng một thường hay không làm bạn với bralette bởi những chiếc áo ngực này thường không có gọng mút để hỗ trợ nâng đỡ.
Ngay sau đoạn video được chia sẻ, Victoria's Secret đã gặp phải sự phản đối khá gay gắt từ hội chị em “ngực khủng”.
Được biết, một trong những niềm tự hào bấy lâu nay của Victoria's Secret chính là những chiếc áo độn mút dày có tác dụng nâng ngực, tăng kích thước thuộc dòng Bomshell.
Trong quá khứ, Bomshell từng được Victoria's Secret lăng xê một cách cật lực với những slogan như nó sẽ giúp tất cả các cô gái trở thành “quả bom sex” nóng bỏng và quyến rũ.
Vì thế, chiến dịch mới của hãng nội y hàng đầu thế giới bị xếp vào việc lật lọng, thay lòng đổi dạ khi lên tiếng phủ nhận cả những mặt hàng từng nổi đình nổi đám của mình.
Trên mạng xã hội rất nhiều người lên tiếng tẩy chay chiến dịch quảng cáo mới của Victoria's Secret vì họ cho rằng sản phẩm lần này của nhãn hiệu nội y đình đám này chỉ dùng cho người ngực lép được thôi.