Thời trang

Hàng loạt sao Việt bị nhắc nhở vì gây tắc thảm đỏ tại LYNK show

Chia sẻ

Liệu có quá khắt khe khi cho rằng câu chuyện sao Việt phải rời khỏi thảm đỏ là một scandal?

Sáng nay, giới truyền thông Việt xôn xao thông tin người đẹp Trúc Diễm bất ngờ bị “đuổi” khỏi thảm đỏ khi tham gia show thời trang do doanh nhân/diễn viên Lý Nhã Kỳ tổ chức.

Ngay lập tức, một loạt sao Việt cũng lên tiếng rằng họ cũng là nạn nhân bị nhóm bảo vệ của Lynk Show kéo ra khỏi thảm đỏ khi đang tạo dáng chụp ảnh. Một số phóng viên báo đài cũng phản ánh rằng họ cũng gặp khó khăn trong việc tác nghiệp.

truc-diem-duoi-khoi-tham-do-lynk-show-blogtamsuvn2

truc-diem-duoi-khoi-tham-do-lynk-show-blogtamsuvn1

Câu chuyện ngày càng trở nên ầm ĩ và trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng theo thời gian. Tuy nhiên, nếu nhìn ở góc độ khách quan, liệu lùm xùm không đáng có này có đáng phải ầm ĩ đến thế.

 

Thứ nhất, có lẽ phải đính chính với dư luận rằng từ “đuổi” trong trường hợp này dùng không hợp lý cho lắm. Bởi lẽ, với kinh nghiệm tổ chức, kinh nghiệm tham gia các sự kiện lớn của Lý Nhã Kỳ, chắc chắn dưới sự dẫn dắt của cô, chuyện đội ngũ security dám “đuổi” các khách mời nghệ sỹ khỏi thảm đỏ một cách thiếu chuyên nghiệp là không có. Ở đây, có lẽ dùng từ “mời” các nghệ sỹ bước ra khỏi thảm đỏ thì đúng hơn. Và nếu quả thực là có chuyện “đuổi” một cách khiếm nhã thì chắc chắn các nghệ sỹ sẽ phản ứng mạnh mẽ, gay gắt hơn thế này!

Một điều phải nhấn mạnh là Lynk Show 2015 mời rất nhiều sao, cả rừng sao, cả bầu trời sao luôn! Từ sao hạng A, hạng B cho tới những gương mặt mới nổi. Không chừng cũng phải hàng trăm sao Việt xuất hiện tại sự kiện.

truc-diem-duoi-khoi-tham-do-lynk-show-blogtamsuvn7

Mà với sao Việt, chuyện sải bước, khoe dáng, tạo kiểu… trên thảm đỏ vốn là bình thường và là điều chắc-chắn-sẽ-phải-làm khi dự sự kiện rồi. Nói ra ở đây để biết, nguyên cả bầu trời sao di chuyển, dừng lại pose hình, ai kỹ tính hoặc được phóng viên đề nghị đứng tạo dáng lâu thì cũng mất vài phút để “hoàn thành nhiệm vụ”. Nhưng với số lượng người nổi tiếng quá lớn đến tham dự, vài phút mỗi người sẽ có thể mất đến… vài tiếng đồng hồ để xong phần thảm đỏ nếu không nhanh.

Khán giả có thể tự tính, với việc giờ giấc bắt đầu show đã được định sẵn, màLynk Show năm nay chỉ kéo dài 15 phút là hết. Xin nhấn mạnh là chỉ 15 phút mà thôi! Nếu không ổn định chỗ ngồi thật nhanh thì chắc chắn show sẽ bị delay hoặc thậm chí là nhiều khách mời sẽ bỏ lỡ show diễn vì… mải tạo dáng chẳng hạn(?!).

Thiết nghĩ, việc đội ngũ bảo vệ của Lynk Show mời khéo các celeb di chuyển nhanh hoặc rời thảm đỏ nếu đứng quá lâu cũng là điều dễ hiểu. Tất cả mọi người nên nhớ là không phải dễ dàng gì, Lý Nhã Kỳ mới có thể mời được một nhà thiết kế lừng danh như Alexis Mabille mang bộ sưu tập thời trang về Việt Nam giới thiệu. Chính cô cũng phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn biểu diễn, quy mô tổ chức, người mẫu… Chắc chắn, Lý Nhã Kỳ sẽ không muốn bản thân mình bị khó xử nếu 15 phút trình diễn bộ sưu tập bị rời đi rời lại, hoặc khách mời ổn định chậm trễ để xem show cả.

Trên thực tế, ở các thảm đỏ quốc tế, tình trạng bảo vệ phải đề nghị các ngôi sao lớn rời khỏi thảm đỏ xảy ra như cơm bữa. Như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng cũng từng bị mời di chuyển sớm vì “câu giờ” quá lâu trên các thảm đỏ Liên Hoan Phim, trong khi có hàng trăm ngôi sao khác phải chờ.

truc-diem-duoi-khoi-tham-do-lynk-show-blogtamsuvn8

truc-diem-duoi-khoi-tham-do-lynk-show-blogtamsuvn9

Quay trở lại show của Lý Nhã Kỳ, ngoài hàng trăm khách mời là nghệ sỹ, hàng chục người mẫu các quan khách của Lý Nhã Kỳ, rồi bạn bè thân thiết, ekip tổ chức… cộng cả đội ngũ truyền thông từ hàng chục cơ quan báo đài… cũng có mặt. Hình dung có gần ngàn người tham gia show của Lý Nhã Kỳ. Đặc biệt, sự góp mặt gây chú ý lớn tại sự kiện là ngôi sao Hồng Kông - Xa Thi Mạn càng khiến đội ngũ bảo vệ của show làm việc chặt chẽ hơn, không để sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

truc-diem-duoi-khoi-tham-do-lynk-show-blogtamsuvn4

 truc-diem-duoi-khoi-tham-do-lynk-show-blogtamsuvn6

Lynk Fashion Show 2015 tổ chức thành công khi trình diễn bộ sưu tập được giới mộ điệu Việt hết lòng khen ngợi. Sự kiện cũng ghi nhận sự chỉn chu của Lý Nhã Kỳ từ việc cất công mời bằng được 2 tên tuổi lớn của quốc tế sang Việt Nam. Thiệp mời được vẽ tay chân dung của từng khách mời tham dự. Sân khấu hoành tráng, mạch trình diễn đúng chuẩn quốc tế… Thiết nghĩ, mọi người nên nhìn nhận khách quan và trân trọng những gì Lý Nhã Kỳ và các cộng sự của cô cống hiến cho khán giả. Thông cảm với Lý Nhã Kỳ nếu lỡ có những sự cố nhỏ xảy ra. Lùm xùm không đáng có này quả thực nếu khiến Lynk Show bị ảnh hưởng thì không đáng chút nào.

Chia sẻ
Tin mới nhất