Thời trang

Hằng Bingboong: 'Tôi không mắc bệnh như lời đồn'

Chia sẻ

Vóc dáng bé nhỏ như kẹo que khiến nhiều người cho rằng Hằng Bingboong đang gặp phải vấn đề sức khỏe trầm trọng nào đó.

Nỗi khổ của người không thể tăng cân

Không như nỗi khổ tâm của nhiều người phụ nữ khác vì béo phì, Hằng Bingboong như cá chảy ngược dòng khi mải miết tìm ra con đường tăng cân đầy kiên trì và cố gắng. Cân nặng hiện tại của cô ca sỹ này là 40 kg và không chuyển biến trong nhiều năm nay.

Khi được hỏi nguyên do gây nên tình trạng gầy gộc như vậy, Hằng chia sẻ do tạng người chứ không mắc bệnh lười ăn, suy nhược cơ thể hay liên quan đến tâm lý theo phỏng đoán của nhiều người. 

Tuy nhiên, vì bận rộn nên Hằng cũng không phủ nhận chuyện lơ là trong ăn uống. Món nào đúng khẩu vị thì Hằng có thể ăn hết trong “7 nốt nhạc”, còn bình thường cô chỉ ăn theo kiểu cầm chừng để có đủ sức khỏe đáp ứng cho công việc. 

hangbingboong (4)

Cân nặng của Hằng Bingboong luôn duy trì ở ngưỡng 40 kg.

hangbingboong (2)

Nhìn từ sau, Hằng luôn bị nhầm là học sinh cấp 2.

Thời gian gần đây, khi nhiều người lên tiếng góp ý về ngoại hình, Hằng bắt đầu chú tâm hơn trong việc giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Hằng phải nhờ đến sự hỗ trợ của huấn luận viên để có thể thành công trong mục tiêu tăng cân. Có như vậy cô mới có thể thay đổi hình ảnh phù hợp cho những dự án âm nhạc trong thời gian tới.

hangbingboong (1)

Mục tiêu tăng 3,5-4kg/2 tháng

Kế hoạch tăng cân của Hằng được huấn luyện viên vạch sẵn ra với những mục tiêu cũng như lịch tập vô cùng khắt khe.

- Danh mục thực phẩm cần nạp đủ mỗi ngày: 5 trái chuối, 2 trái táo, 5 bịch sữa, 2 lít nước và 3 bữa ăn chính đầy đủ chất. 

- Tập thể dục 5 buổi/tuần, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng đồng hồ. Mỗi buổi tập sẽ có những bài tập khác nhau, tránh gây cảm giác nhàm chán và có tác dụng đều lên mỗi phần cơ thể, bao gồm: đẩy tạ, gập bụng, tập chân tay và chạy bộ… Đặc biệt, những bài tập chú trọng đến việc tăng kích thước cho vòng 1 và vòng 3, giảm vòng 2. Chỉ tiêu của Hằng trong 2 tháng phải tăng từ 3,5 kg đến 4 kg.

hangbingboong (1)

Hành trình lấy lại đường cong của Hằng Bingboong.

hangbingbong

hangbingboong

Hằng được huấn luận viên giám sát rất kỹ.

hangbingbong

hangbingboong (3)

Kiên trì tập luyện vì một hình thể sexy và quyến rũ hơn.

Ngoài việc tập luyện hằng ngày và có chế độ dinh dưỡng phù hợp thì Hằng cũng quan tâm nhiều đến trang phục mặc thường ngày hay đi biểu diễn. Cô phản biện người gầy vẫn có thể sexy qua thần thái và phong cách thể hiện.

Trong cuộc thi âm nhạc Hằng sẽ tham gia sắp tới, bên cạnh chất giọng và cá tính âm nhạc thì vũ đạo, phong cách trình diễn cũng là “chìa khóa” để chinh phục khán giả. Vì vậy, đảm bảo sức khỏe là điều kiện tiên quyết của Hằng khi chấp nhận bước vào một sân chơi lớn. Đây sẽ là cơ hội để cô “lột xác” hình ảnh, cũng như chứng tỏ nội lực âm nhạc đích thực bên trong vóc dáng “kẹo que” bé nhỏ của mình.

hangbingboong (2)

“Người gầy vẫn có cách sexy của họ” - Hằng BingBoong khẳng định.

hangbingboong (4)

Hằng hy vọng sẽ kịp tăng cân để có thể đảm bảo hình ảnh ấn tượng trong cuộc thi âm nhạc sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất