Thời trang

Hằng Bing Boong: Nhân tố thời trang độc lạ của The Remix 2016

Chia sẻ

Dù dừng chân tại đêm live show thứ 4 nhưng những nỗ lực hết mình của Hằng cũng như toàn đội là điều không thể phủ nhận được, trong đó gu thời trang độc và lạ chính là yếu tố tạo nên sức hút của nhóm.

Hằng Bing Boong và một số nhóm chơi như Maya, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh hay Hoàng Thùy Linh là những đội luôn mạnh về trang phục diễn. Bởi sau họ là những NTK, những stylist tài năng và biết kết hợp mọi yếu tố để có được những trang phục diễn ấn tượng, độc đáo nhất. 

Không quá nổi danh như stylist Hoàng Ku, Travis Nguyễn, Lyskeli hay NTK Chung Thanh Phong nhưng NTK Minh Quân đã chứng tỏ cho mọi người thấy tài năng của anh qua các thiết kế chất-chuẩn-chơi của ca sĩ Hằng Bing Boong. Mỗi đêm thi dựa trên các yêu cầu về biên đạo, chủ đề bài hát…mà anh sẽ có ý tưởng cho bộ trang phục, mix match nhiều yếu tố dung hòa nhưng không bị trộn lẫn giữa nhân vật chính là Hằng Bing Boong với DJ hay các vũ công.

trangphucdien-8

Trang phục trong đêm thi đầu tiên, Hằng Bing Boong chọn bộ body suit sequins lấp lánh cùng hot trend áo lông, gam màu không nổi bật nhưng khi mix cùng nhau dưới ánh đèn sân khấu cô gái nhỏ bé này lộng lẫy hơn bất cứ ai.

trangphucdien-9

“Nàng cáo” đã hiện nguyên hình khi để lộ phần đuôi sau khi cởi bỏ lớp áo choàng.

IMG_9435

Phần biểu diễn cực sung trong live show đầu của Hằng Bing Boong được khán giả chờ đón nhiệt tình:

NTK Minh Quân từng chia sẻ trước đó về việc đầu tư trang phục diễn cho Hằng sẽ được đặt lên hàng đầu, để làm nổi bật hình ảnh cũng như cá tính mạnh mẽ của cô gái nhỏ bé này. Thế nhưng với thân hình nhỏ nhắn của Hằng Bing Boong, việc làm đồ cũng có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, trước khi tham gia The Remix 2016, tất cả đã được NTK Minh Quân khắc phục, thân hình nhỏ nhắn của Hằng cũng gợi cảm và sexy không thua kém một cô nàng nóng bỏng nào.

IMG_1199

NTK Minh Quân chia sẻ: “Vì tính chất là cuộc thi là nhạc EDM nên tôi chọn màu sắc hiện đại và đang hot, kết hợp với màu bạc để bộ trang phục ấn tượng và nổi bật hơn. Thiết kế được hoàn thành trong phút chót vì phải chỉnh sửa nhiều để phù hợp với thân hình của Hằng”.

IMG_1198

Bộ đầm jumpsuit ngắn, màu xanh ngọc lục bảo không thể nổi bật hơn trong những vũ điệu cuồng nhiệt.

IMG_1203

Với màu sắc này càng làm tôn lên là da trắng ngọc của Hằng Bing Boong.

IMG_1197

IMG_2001

Những trang phục diễn của Hằng Bing Boong khiến khán giả từ đi bất ngờ này đến bất ngờ khác.

IMG_1993

IMG_1995

Thiết kế cực chất của team Hằng Bing Boong khiến sắc màu trang phục The Remix 2016 rực rỡ và phong phú hơn.

IMG_2005

IMG_2089

Cận cảnh chiếc mũ đội đầu “độc nhất vô nhị” của Hằng Bing Boong.

Phần trình diễn đêm live show thứ 4 của nhóm Hằng Bing Boong.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất