Thời trang

Hai tập đoàn thời trang lừng danh nhập khẩu hơn 40 triệu khẩu trang y tế để phòng dịch Covid-19

Văn Luân
Chia sẻ

Hai tập đoàn thời trang LVMH và Kering vừa qua thông báo sẽ nỗ lực mua tổng cộng hơn 40 triệu chiếc khẩu trang để giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn cung y tế đang diễn ra tại Pháp và các nước Châu Âu và song song sẽ sản xuất khẩu trang vải.

Hai tập đoàn thời trang lừng danh nhập khẩu hơn 10 triệu khẩu trang y tế để phòng dịch Covid-19

Trước đó, nhà máy nước hoa và mỹ phẩm của tập đoàn LVMH - sở hữu thương hiệu Louis Vuitton, Gucci sẽ sản xuất 12 tấn gel rửa tay khô kháng khuẩn và chuyển giao miễn phí đến cho người dân, các cơ quan y tế Pháp và các bệnh viện công ở thủ đô Paris.

Show diễn Louis Vuitton luôn thu hút sự chú ý của các tín đồ

Theo thông báo mới nhất, “đại gia hàng hiệu” sẽ nhập khoảng 10 triệu chiếc khẩu trang kháng khuẩn, bao gồm 7 triệu khẩu trang y tế và 3 triệu chiếc khẩu trang phòng độc từ Trung Quốc. Phía tập đoàn sẽ liên tục nhập mỗi tuần 10 triệu chiếc để phục vụ người dân Pháp và đặc biệt là cho bệnh viện nơi hiện tại quá tải các bệnh nhân nhiễm bệnh khi số lượng đã tăng lên hơn 32,964 người.

Tập đoàn LVMH sẽ tiếp tục nhập các khẩu trang từ Trung Quốc để phân phát cho người dân, bệnh viện tại Pháp

Cùng đồng hành với LVMH là tập đoàn Kering - đồng sở hữu các thương hiệu thời trang Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga sẽ mua và nhập tổng cộng 3 triệu chiếc khẩu trang từ Trung Quốc để cung cấp cho các hệ thống bệnh viện ở Pháp. Bên cạnh đó, tập đoàn sẽ bắt đầu tự sản xuất khẩu trang vải tại xưởng sản xuất của hãng ngay khi giới chức có thẩm quyền duyệt qua về quy trình sản xuất.

Thiên thần Victoria's Secret Josephine Skriver mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống trên tạp chí 

Thiên thần nội y nhà Victoria's Secret Josephine Skriver xuất hiện khác lạ, nhợt nhạt trên trên tạp chí Eurowoman số tháng 4 với gương mặt không được makeup nhiều. Nhan sắc của chân dài người Đan Mạch được nhiều người đánh giá có phần kém sắc hơn mọi khi.

Thiên thần nội y nhà Victoria's Secret Josephine Skriver nhợt nhạt trên số tạp chí mới với guong mặt không makeup nhiều lộ rõ khuyết điểm trên da

Josephine Skriver gần như không trang điểm trong loạt ảnh tạp chí mới này.

Chân dài sinh năm 1993 bị chê là kém sắc trong loạt ảnh chụp tạp chí này

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất