Thời trang

Hai nàng hậu Phạm Hương và Đặng Thu Thảo cùng 'đụng hàng' một chiếc áo sơ mi

Megi
Chia sẻ

Đây là item nào mà khiến các người đẹp yêu thích đến vậy?

Áo somi là item ít nhất phải có một chiếc trong bộ sưu tập trang phục của sao Việt. Không ngại việc “đụng hàng”, các sao đang cùng nhau lăng xê kiểu áo somi trắng thêu hoa thời thượng và sang trọng. Mới đây nhất, hoa hậu Phạm Hương cũng đã trình làng mẫu áo này trong loạt ảnh streetstyle của nàng tại Sydney, Australia.

Nàng hậu diện phong cách khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn đề cao tinh thần thời trang. Phạm Hương mix áo somi thêu hoa cùng quần soóc, sneaker đồng loạt đều màu trắng. Áo khoác bomber da màu vàng tạo nên điểm nhấn màu sắc cho bộ trang phục.

Nếu như Phạm Hương chọn style cá tính cho item áo somi hoa thì hoa hậu Đặng Thu Thảo lại mềm mại, đơn giản như chính tính cách của nàng:

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn cách mix áo cùng quần suông và kính râm, túi quai chéo Chanel là phụ kiện chính để trang phục dạo phố được hoàn hảo. Túi

Không chỉ có hai nàng hậu đang mê mẩn item somi hoa này mà các sao nam lẫn sao nữ Việt cũng chọn chiếc áo đó trong trang phục dạo phố thường ngày hay thậm chí là trang phục biểu diễn.

Hòa Minzy chọn cách mix cùng quần soóc cạp cao và boots cao cổ để tôn lên vóc dáng của mình. Style này là điểm cộng của Hòa Minzy khi giúp cô nàng “ăn gian” được chiều cao.

Họa tiết hoa hồng thêu nổi bằng chất liệu vải nhung làm nên sự sang trọng, biến chiếc áo somi trắng bình thường thành một item “cao giá”. Bê Trần đã chọn đúng item hợp với chất lãng tử hào hoa của mình.

Mix áo cùng quần jean hay quần skinny là phong cách phổ biến nhất của các sao :

Fashionista Thanh Trúc Trương mix cùng phụ kiện nổi bật là giày oxford ánh vàng.

Á hậu Lệ Hằng đơn giản nhất có thể với quần jean và giày cao gót nạm đinh.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại phá cách khi mặc cùng áo vest chỉ khoác một bên cánh tay.

Kha Mỹ Vân cũng chọn quần jean đi cùng với item này.

Áo somi thêu hoa 3D đã chứng tỏ được sức hút ghê gớm và chứng minh được định lý “đơn giản mà đỉnh cao” trong xu hướng thời trang. Thoạt đầu, nhiều người nghĩ rằng đây là chiếc áo đến từ thương hiệu cao cấp nào đó trên thế giới nhưng thực sự đây là thiết kế “Made in Viet Nam”, đẹp sang không kém gì hàng hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất