Thời trang

Hai biên tập viên có duyên với thời trang nhất nhà VTV

Thục Chinh
Chia sẻ

Không chỉ đẹp, các nàng ấy còn rất có duyên với thiết kế thời trang.

MC - BTV Mai Ngọc

“Cô gái thời tiết”, “Hoa hậu VTV” là những tên gắn liền với MC Mai Ngọc, biên tập viên thời tiết của VTV24. Mai Ngọc đẹp một cách duyên dáng, tinh khôi, đồng thời gu ăn mặc của chị cũng rất có sức hút. Khi xuất hiện trên truyền hình hay ngoài đời, những trang phục của biên tập viên nhà VTV đều mang phong thái nền nã, lịch sự và gói gém sự tinh tế. MC Mai Ngọc cũng tham gia vào công việc thiết kế thời trang, hiện tại chị đang sở hữu một thương hiệu thời trang mang tên “Weather Girl” - cô gái thời tiết.

Cổ điển và nền nã là phong cách chủ đạo trong lối ăn mặc của người đẹp VTV. Trang phục của Mai Ngọc thể hiện xu hướng tối giản, mỗi item váy, áo đều thể hiện sự đơn giản trong kiểu cách và mang một màu trơn chu. Style của nữ MC mang hơi hướng phong cách của phụ nữ Pháp cổ điển. Điển hình là những bộ đầm xuông ôm eo, áo vest lửng, váy dáng dài cách điệu từ áo khoác.

MC Mai Ngọc nền nã trong đầm suông trắng, điểm xuyết bằng phụ kiện nơ đen mềm mại.

“Hoa hậu VTV” chọn chân váy làm trang phục chính cho những buổi lên hình. Chân váy đen kết hợp cùng sơ mi trắng, để tránh sự nhàm chán, Mai Ngọc mix thêm cùng áo gile họa tiết kẻ ô vuông cổ điển.

Trong phong cách thường ngày, chân váy cũng là sự lựa chọn thường xuyên của chị.

Chân váy len đi cùng áo len cổ cao, khoác ngoài là áo cardigan rất dịu dàng và tinh tế.

Hay chân váy khác từ chất liệu dạ, thiết kế kẻ ô vuông. Áo gile cùng họa tiết và tông màu với chân váy kết hợp với áo sơ mi màu xanh pastel. Tất cả tạo nên xu hướng vintage thập niên 60,70.

Hay điển hình trong phong cách thời trang vintage của Mai Ngọc là đầm liền cách điệu từ áo khoác với kiểu may hai hàng khuy và chít eo :


MC-BTV Minh Hà 

MC Minh Hà là gương mặt quen thuộc của khán giả qua chương trình “Cafe sáng”. Khán giả biết đến Minh Hà là một MC, biên tập viên, diễn viên và ít ai biết rằng chị cũng là một người đảm nhiệm công việc thiết kế thời trang. Hiện tại, Minh Hà đang xây dựng thương hiệu thời trang mang tên mình và được truyền thông qua Facebook cá nhân của chị. Minh Hà tự tay thiết kế đầm công sở, đầm dự tiệc và tạo được sự yêu thích của đông đảo các tín đồ thời trang. Qua phong cách ăn mặc của Minh Hà, có thể thấy sự sang trọng, nét quý tộc và có cả sự phá cách là những gì toát lên từ những bộ đồ của nữ MC.

Jumpsuit là item được Minh Hà yêu thích, xuất hiện trong phong cách lên hình lẫn thường ngày của chị. Jumpsuit được thiết kế kiểu dáng ống suông rộng, cổ chử V và được mix cùng áo voan mỏng :


Ngoài ra, MC Minh Hà còn là tín đồ của đồ ren. Có rất nhiều kiểu áo, đầm của nữ MC được thiết kế từ chất liệu này :

Đầm đen quý phái để lộ chút ren ở chân váy. Phụ kiện độc của Minh Hà chính là găng tay ren vô cùng sang chảnh và lạ mắt.

Minh Hà tiếp tục chinh phục bằng style quý cô kiêu sa với áo ôm ren và chân váy chữ A.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất