Thời trang

Không hẹn mà đụng, hai mẹ con Hải Băng lấn lướt như này bảo sao Lan Khuê lép vế

San San
Chia sẻ

Mẹ 3 con Hải Băng khoe hình ảnh cùng con diện bikini liền mảnh quai đính hoa đôi, trong khi đây cũng là mẫu áo tắm mà mẹ một con Lan Khuê yêu thích.

Niềm vui được làm mẹ là điều không gì hạnh phúc hơn cảu mỗi người phụ nữ nhưng việc lấy lại vóc dáng sau sinh luôn là điều ám ảnh đối với họ. Tuy nhiên, không vì thế mà họ quên đi việc làm đẹp, nhiều mỹ nhân Việt là minh chứng cho việc phụ nữ dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng phải sinh đẹp.

Hai hot mom đình đám của Vbiz là Hải Băng và Lan Khuê đang rất được ngưỡng mộ bởi không chỉ có chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực mà còn bởi sự quyết tâm lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh. Mới đây, người hâm mộ phát hiện cặp sao cùng yêu thích mẫu bikini một mảnh và đăng tải hình ảnh diện thiết kế này cùng con.

Dù bận rộn chăm sóc con nhỏ nhưng lúc nào cũng thấy Lan Khuê rạng rỡ. Thậm chí nhiều người nhận xét cô có phần nhuận sắc hơn so với thời son rỗi.

Không cần lên đồ, tạo dáng cầu kỳ, chỉ qua những khoảnh khắc vui chơi cùng con thế này thôi cũng đủ giúp Lan Khuê cho thấy vóc dáng ngày càng quyến rũ sau hơn 4 tháng sinh con đầu lòng. Những bức ảnh trong bồn tắm, diện bikini đã ngầm khoe cơ thể mảnh mai và vòng 1 căng đầy quyến rũ của nữ siêu mẫu.

Khoảnh khắc cực đáng yêu của mẹ con Lan Khuê.

Hẳn đây là bộ đồ được Bà xã của doanh nhân Tuấn John cưng nhất vì trước đó cô cũng từng diện bộ bikini này vào thời điểm mang bầu con trai đầu lòng.

Gái một con trông mòn con mắt”, câu nói quen thuộc này hoàn toàn đúng với bà xã Tuấn John.

Trong chuyến nghỉ mát gần đây tại một villa ven biển, Hải Băng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì vóc dáng nuột nà và thần thái đáng yêu hết sức khi chỉ tóc đơn giản, không makeup.

Sau khi đăng tải những hình ảnh đáng yêu này lên, 2 mẹ con đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng: “Chị chị em em ?? xinh như nhau ❤️❤️”; “Cưng quá hai mẹ con”; “Chị là hình mẫu xinh xắn nhất của em nó”; …

Nhìn hỉnh ảnh “mẹ nào con nấy” như này thì ai chẳng ao ước có một cô con gái nhỏ trong nhà.

Để có được vóc dáng như hiện tại, Hải Băng bỏ nhiều công tìm tòi và sử dụng các phương pháp hỗ trợ phục hồi cơ thể cho phụ nữ sau sinh. Trong đó có cả dùng thuốc, tập luyện và ăn kiêng khắc nghiệt.

Cùng ngía qua gu thời trang của 2 bà mẹ bỉm sữa nào

Không hổ danh là 2 hot mom nhất nhì Vbiz. Trong khi, nếu Lan Khuê nhận nhiều điểm cộng vì các item hàng hiệu “trendy” thì giọng ca Hạc giấy lại ấn tượng với phong cách giản di nhưng đầy trẻ trung

Mặc dù mẹ bỉm sữa quanh quẩn chủ yếu ở nhà nhưng Lan Khuê cũng biết cách tự làm tinh thần phấn chấn hơn bằng cách lên đồ rồi ra sân nhà chụp ảnh.

Kể từ sau khi sinh quý tử đầu lòng, Lan Khuê chủ yếu phối trang phục “kín cổng cao tường” nhưng vẫn có những chi tiết tạo điểm nhấn khoe đôi chân dài hay rãnh ngực gợi cảm.

Nữ ca sĩ chọn phong cách ăn mặc trẻ trung, gọn gàng mỗi khi ra đường để tiện di chuyển và chăm sóc con nhỏ. Sau khi kết hôn, Hải Băng ít làm tóc cầu kỳ hay trang điểm đậm.

Cuộc sống viên mãn giúp giọng ca 'Viên đá nhỏ' luôn rạng rỡ. Ở tuổi 33, cô được khen trẻ, đẹp như thiếu nữ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất