Thời trang

Hạ Vi, Thanh Trúc rạng rỡ đi thử đồ cho show diễn độc lập đầu tiên của NTK Lâm Gia Khang

Hồng Ngân
Chia sẻ

"Cô Tấm" Hạ Vi và người mẫu - BTV thời trang Thanh Trúc đã có buổi mặc thử trang phục, được thiết kế riêng cho các "nàng thơ" sẽ tham dự show diễn độc lập đầu tiên của Lâm Gia Khang, NTK trẻ duy nhất của làng thời trang Việt từng được tạp chí Forbes vinh danh.

IMG_1910

Bức hình lookbook đầu tiên được chính NTK Lâm Gia Khang tung ra mang lại nhiều sự tò mò với giới mộ điệu về BST lần này của anh.

Hạ Vi (6)

Được xem là một "nàng thơ" mềm mại và đầy quyến rũ, "Cô Tấm" Hạ Vi cũng vừa có hẹn thử trang phục tại Showroom của NTK trẻ duy nhất của làng thời trang Việt từng được tạp chí Forbes vinh danh.

Được xem là một “nàng thơ” mềm mại và đầy quyến rũ, “Cô Tấm” Hạ Vi cũng vừa có hẹn thử trang phục tại Showroom của NTK trẻ duy nhất của làng thời trang Việt từng được tạp chí Forbes vinh danh.

Hạ Vi (4)

Hạ Vi cho biết cô luôn đầy cảm hứng khi chạm vào những trang phục ren, lụa và cô đã chọn Lâm Gia Khang từ những ngày đầu tham gia showbiz.

Hạ Vi cho biết cô luôn đầy cảm hứng khi chạm vào những trang phục ren, lụa và cô đã chọn Lâm Gia Khang từ những ngày đầu tham gia showbiz.

Hạ Vi (8)

. Cô cho biết, những thiết kế mang tính ứng dụng ưu việt, vẻ nữ tính, trang nhã và tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ của Lâm Gia Khang đã góp công lớn, giúp cô định hình hình ảnh thanh lịch, quyến rũ của mình trong mắt công chúng.

Cô cho biết, những thiết kế mang tính ứng dụng ưu việt, vẻ nữ tính, trang nhã và tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ của Lâm Gia Khang đã góp công lớn, giúp cô định hình ảnh thanh lịch, quyến rũ của mình trong mắt công chúng.

BTV thời trang Thanh Trúc cho biết, những thiết kế trong BST lần này của Lâm Gia Khang có một sự khác biệt khá thú vị: “Trong những bộ sưu tập trước, trang phục do Lâm Gia Khang thiết kế thường mang phong cách đậm nét nữ tính. Thanh Trúc vừa mới được xem qua và thử một vài mẫu thiết kế của Lâm Gia Khang cho show diễn Thu Đông 2016 sắp tới. Chỉ có thể bật mí là: Chắc chắn các bạn sẽ đầy ngạc nhiên với một BST Thu Đông rất mới mẻ, phá cách và mạnh mẽ mang tên Lâm Gia Khang, dù vẫn hết sức thanh lịch và quyến rũ”.

Thanh Trúc (1)

Thanh Trúc (8)

Thanh Trúc (7)

Cũng có mặt trong buổi thử trang phục, Á hậu Doanh nhân Phương Lê cho biết, cô là người thường xuyên sử dụng những thiết kế tinh giản của Lâm Gia Khang trong những hoạt động giao tiếp và nhiều dịp lễ, ký kết quan trọng của mình.

. Dù rất bận rộn, cô vẫn dành thời gian ghé thử đồ, để đến tham dự show thời trang của người em và cũng là NTK thân thiết.

Dù rất bận rộn, cô vẫn dành thời gian ghé thử đồ, để đến tham dự show thời trang của người em và cũng là NTK thân thiết.

Được biết, NTK Lâm Gia Khang sẽ tổ chức show diễn thời trang độc lập đầu tiên của mình tại khách sạn Sài Gòn Park Hyatt vào ngày 30/7/2016 tới đây. Show diễn theo dự kiến cũng sẽ có sự góp mặt của đông đảo dàn sao Việt như Siêu Mẫu kiêm Host Vietnam Nexttop Model Thanh Hằng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hạ Vi… là các khách hàng từng góp phần giúp anh được tôn vinh là NTK trẻ được yêu thích hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất