Thời trang

Hà Kino khoe streetstyle siêu ngầu tại Milan Fashion Week 2016

Nhã Phong
Chia sẻ

Tự trổ tài mix&match, Hà Kino diện những thiết kế Việt xuất hiện trên đường phố Milan với hình ảnh vô cùng cá tính và có chút bụi bặm.

Năm thứ 2 tham dự tại Tuần lễ thời trang Milan, dường như mọi công việc trở nên dễ dàng hơn với chân dài Việt này. Cô cũng phải trải qua rất nhiều vòng casting để giành được tấm vé trình diễn trên sàn runway, sánh đôi cùng nhiều siêu mẫu quốc tế. Tuy nhiên, không bình luận nhiều về những show diễn mà Hà Kino từng tham gia, có thể nói cô là một trong số ít những mẫu Việt đầu tư trang phục đẹp - độc - cá tính cho street style trong quá trình tham dự Tuần lễ thời trang, dù là đi xem show hay đi casting, cô luôn xuất hiện chỉn chu và hoàn hảo nhất.

doha-1

Hà Kino ưu tiên chọn những trang phục của NTK Việt.

Ngô Thái Bảo Loan, Phi Phạm, Kha Ngo H, Giang Giang, Phan Quốc Ân, Đoàn Thu là những cái tên NTK Việt đã giúp Hà Kino có màn pose dáng ấn tượng trong những shoot hình thời trang đường phố cá tính đến vậy. Đa số những trang phục đều có tông trầm như đen, xám hay xanh quân đội. Đôi khi cô sắc lạnh với phong cách all-black hoặc có chút menly trong thiết kế áo suit họa tiết sặc sỡ của Phi Phạm.

Những outfit có thiên hướng về thời trang ứng dụng hơn so với sự độc hay quái mà nhiều tín đồ thời trang cố gắng khoác lên người để gây ấn tượng trước ống kính nhiếp ảnh gia đường phố.

doha-2

Đôi chân thon dài của Hà Kino được khoe trọn trong thiết kế quần 5cm.

doha-3

Họa tiết cổ điển đậm chất châu Á nổi bật trên chiếc áo vest dài mang đến sự cộng hưởng hoàn hảo của vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại.

doha-4

Dù chỉ tham dự đúng 2 tuần trong Fashion week nhưng Hà Kino một lần nữa tạo dấu ấn trong làng thời trang quốc tế về hình ảnh của một mẫu Việt với sự cố gắng và những thành tựu đáng được ghi nhận.

doha-5

Phụ kiện tua rua chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tiếp tục là trend được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới lăng xê mạnh.

doha-6

doha-7

Những item xỏ khuyên - hot trend thu đông năm nay được Hà Kino nhanh tay chọn mặc cho chuyến đi diễn ngắn ngủi tại Milan fashion week năm nay.

doha-8

doha-9

Mỗi chuyến đi đều là những trải nghiệm thú vị mà không chỉ Hà Kino, tất cả những mẫu Việt muốn chinh phục thị trường thời trang quốc tế đều phải trải qua bằng sự cố gắng và kiên trì.

doha-10

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất