Thời trang

Hà Kiều Anh, Vũ Cẩm Nhung hội ngộ dàn mẫu 'thế hệ vàng' của làng mốt Việt

Cát Cát
Chia sẻ

2 người đẹp hội ngộ với nhiều mỹ nhân từng đứng chung sàn catwalk với mình một thời những năm 1990.

Cuối tuần qua, Vũ Cẩm Nhung tham dự một sự kiện ở Hà Nội. Cô gặp mặt nhiều người bạn cũ, những đồng nghiệp từng diễn chung sân khấu với mình từ thời còn là người mẫu như: Trần Bảo Ngọc, Hà Kiều Anh, stylist Tôn Hiếu Anh, Á hậu Ngô Thúy Hà, Trần Thanh Hà, Dương Thanh Chấn, NTK Anh Thư, Giang Cindy, Hoa hậu Noel Quỳnh Nga, người đẹp Khánh Chi, Vân Trang, Thúy Hằng,…. Vũ Cẩm Nhung xuất hiện trong bộ đồ ren của thương hiệu Prada, làm nổi bật đôi chân cùng bờ vai gợi cảm.

Vũ Cẩm Nhung mặc set ren đen bí ẩn

Người đẹp rất vui được gặp gỡ và tổ chức tổ chức sinh nhật sớm cùng bạn bè . Cô sinh ngày 28/10/1976. Người đẹp cho biết bước sang tuổi 43, ngoài những mong ước về sức khoẻ, gia đình yên ấm và hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn và học hành giỏi giang, cô còn hy vọng thương hiệu mỹ phẩm mình đang điều hành gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa đồng thời có những bước tiến mới trong cuộc sống, sự nghiệp.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hội ngộ Vũ Cẩm Nhung, ngoài đời họ là những người bạn tâm giao

Mới đây, Vũ Cẩm Nhung vừa ra mắt cuốn sách đầu tay “Bao giờ là đúng lúc?”. Sách bán rất chạy trên trang thương mại điện tử, cứ mỗi lần nhập hàng mới đều bán “cháy” chỉ sau vài ngày. Người đẹp cho biết cô rất vui khi sản phẩm đầu tay của mình được đón nhận nồng nhiệt đến vậy. Người đẹp tiết lộ cô sắp có một loạt dự án mới, sẽ tiết lộ với người hâm mộ vào thời gian sớm.

Siêu mẫu Trần Bảo Ngọc lừng lẫy một thời trên các sàn diễn với gương mặt lạnh và số đo hình thể siêu chuẩn

Vũ Cẩm Nhung và Trần Bảo Ngọc từng thống trị nhiều sàn diễn những nàm 1990-2000

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất