Thời trang

Hà Hồ, Noo, Hương Tràm 'cháy' hết mình trong đêm chung kết The Beauty 2017

T.H
Chia sẻ

Cùng với những màn biểu diễn sôi động của các nghệ sĩ nổi tiếng, 16 cô gái có mặt trong chung kết tìm kiếm gương mặt đại diện cho TMV Xuân Hương – The Beauty cũng đã có một đêm thực sự tỏa sáng với diện mạo hoàn toàn khác.

Tối ngày 28/11, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô đã diễn ra đêm chung kết tìm kiếm gương mặt đại diện cho TMV Xuân Hương - The Beauty 2017. 16 người đẹp tham gia tranh tài trong cuộc thi này là những người được tuyển chọn qua vòng sơ loại. Qua 3 tháng đồng hành cũng như hành trình thay đổi nhan sắc bằng bàn tay của các chuyên gia của TMV Xuân Hương, 16 cô gái với diện mạo mới đã tự tin bước vào vòng chung kết.

16 đóa hoa đã được thay đổi diện mạo nhờ TMV Xuân Hương có mặt trong đêm chung kết The Beauty.

16 cô gái tham gia đêm chung kết với nhiều tâm sự khác nhau. Họ là những sinh viên mới ra trường tự ti vì nhan sắc của mình và không xin được việc. Họ là những lao động tự do mặc cảm vì những lời đàm tiếu xung quanh vì không được bằng bạn bằng bè… Thế nhưng, như một phép màu xảy ra, một diện mạo mới đến với các cô gái tham gia chương trình giống như một món quà vô cùng ý nghĩa.

Các thí sinh tham dự phần thi áo dài.

Phát biểu tại đêm chung kết, hoa hậu doanh nhân TGVN Xuân Hương - Giám đốc TMV Xuân Hương cho biết: “Hành trình mà các cô gái đã trải qua có thể xem là hành trình ước mơ. TMV Xuân Hương với cuộc thi The Beauty mang lại tính nhân văn cao, giúp các cô gái có thể chạm tay vào những ước mơ còn dang dở của mình”.

Hoa hậu doanh nhân Thế giới Đặng Thị Xuân Hương - trưởng BTC The Beauty 2017 phát biểu trong chương trình.

Nghệ sĩ nhân dân Minh Hòa cùng Hoa hậu Xuân Hương.

Khác với những cuộc thi sắc đẹp khác, tại The Beauty 2017, thẩm mỹ viện Xuân Hương mong muốn truyền tải một thông điệp làm đẹp hết sức nhân văn: khích lệ tinh thần và sức mạnh làm đẹp của người phụ nữ, cổ vũ phái đẹp dũng cảm làm điều mình muốn, giành lấy những cơ hội tốt hơn trong cuộc sống. Với ý nghĩa cao đẹp đó, chương trình đã thu hút hàng trăm bạn trẻ đến tham dự và 16 bạn phù hợp nhất với tiêu chí chương trình đã được lựa chọn, trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương. Giờ đây các bạn đã lột xác, đẹp hơn và tự tin hơn, sẵn sàng “tranh tài tranh sắc” để trở thành gương mặt đại diện cho TMV Xuân Hương, truyền tải các thông điệp nhân văn đến các bạn trẻ khác.

Góp mặt trong đêm chung kết hoành tráng này không thể không nhắc đến các ngôi sao hàng đầu V-Biz hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Tuấn Hưng… Họ đã cống hiến cho khán giả có mặt tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và các khán giả xem livestream trực tiếp chương trình những phần trình diễn hết sức máu lửa và sôi động.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng và 3 tiết mục mở màn cho đêm “đại nhạc hội”.

Hương Tràm đem hit Em gái mưa của mình lên sân khấu The Beauty.

Noo Phước Thịnh lịch lãm khiến khán phòng bùng nổ với những bài hát đánh dấu tên tuổi của bản thân.

Sau 2 phần thi trình diễn áo dài và trang phục dạ hội, BGK cuộc thi đã trao các giải phụ cho các người đẹp như: Người đẹp có thể hình đẹp nhất, người đẹp có gương mặt khả ái nhất, người đẹp ấn tượng nhất, người đẹp được yêu thích nhất… và tìm ra 5 gương mặt đại diện tham gia phần thi ứng xử. Các người đẹp tham gia phần thi ứng xử được chọn dựa trên các tiêu chí đánh giá từ phía BGK.

Sau những câu hỏi về ước mơ cũng như hành trình đến với cuộc thi The Beauty do TMV Xuân Hương tổ chức, top 3 chung cuộc đã lộ diện và phần thưởng cao nhất đã được trao cho thí sinh Lương Huyền Anh. Huyền Anh thực sự là người đã tỏa sáng nhất trong đêm chung kết này. Với vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp hơn sau khi tạo hình mắt, mũi, môi trái tim và làm gọn góc hàm, Huyền Anh chính là thí sinh xứng đáng nhất trở thành gương mặt đại diện cho TMV Xuân Hương.

Thí sinh Lương Huyền Anh - người được xướng tên ở giải thưởng cao nhất trong chương trình The Beauty của TMV Xuân Hương đã có màn lột xác ngoạn mục.

Trao đổi về hành trình tới với cuộc thi The Beauty, thí sinh Hoàng Thị Thúy đến từ Hải Phòng cho biết: “Chị là khách hàng thân quen của TMV Xuân Hương. Khi đến với cuộc thi, chị rất mong muốn có thể thay đổi bản thân. Qua cuộc thi đầy ý nghĩa nhân văn này, chị mong muốn có thể mang ước mơ của mình “trao thêm” cho các cô gái khác cũng đang có hy vọng thay đổi diện mạo”.

Thí sinh Thùy Dương chia sẻ, The Beauty là một “sân chơi” thú vị và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới TMV Xuân Hương.

Một thí sinh khác tham dự cuộc thi The Beauty - Nguyễn Vũ Thùy Dương (Hà Nội) đã xuất sắc nhận 2 giải phụ Gương mặt khả ái nhấtThí sinh được yêu thích nhất cho biết: “The Beauty là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo cơ hơi cho các bạn kém may mắn về ngoại hình có cơ hội được tỏa sáng, được thay đổi mình và thay đổi tương lai của mình. Em rất tự tin với nhan sắc của mình và em xin gửi lời cảm ơn tới TMV Xuân Hương đã tạo ra một sân chơi như thế này dành cho chúng em”.

Các thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết The Beauty 2017.

Đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi không thể kể đến các nhà tài trợ, đội ngũ chuyên gia cũng như BGK đã xuyên suốt 3 tháng cùng các thí sinh tham gia các hoạt động. The Beauty đã kết thúc trong niềm vui của các thí sinh cũng như những tiếng vỗ tay tán thưởng từ phía khán giả. Hy vọng, những gì mà TMV Xuân Hương mang lại cho các thí sinh sẽ là động lực tiếp thêm cho ước mơ dang dở của các bạn.

Sắc đẹp chính là quyền năng đặc biệt của người phụ nữ. Hãy để chính bạn được tỏa sáng trong đặc quyền đó và TMV Xuân Hương chính là nơi trao gửi niềm tin để mua sự hài lòng của phái đẹp.

Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, Thẩm mỹ viện Xuân Hương chuẩn bị khai trương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân Hà Nội với nội thất đẳng cấp 5 sao, trang thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại vượt trội đồng thời hứa hẹn dành tặng ngàn ưu đãi vàng cho các khách hàng đăng ký làm đẹp trong dịp đặc biệt này.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương - 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Hotline: 0945 72 6666

Website: http://thammyxuanhuong.com/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất