Thời trang

Hà Hồ, Kỳ Duyên nên cất những đôi boots đen vào tủ, sắm boots cao bất tận màu nổi là vừa!

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh kiểu boots đen cổ cao, những đôi boots màu sắc cũng là xu hướng mà các người đẹp Việt nên thử tìm hiểu để phong cách thêm phần nổi bật.

Bắt nhịp xu hướng mang boots cao, từ cuối năm 2017 đến nay, việc sử dụng các đôi boots cao “bất tận”, vừa khoe dáng, vừa tăng điểm thời thượng đã được các sao Việt mê mẩn.

Boots cao hay còn gọi là thigh high boots hoặc over the knee boots là một trong những items được các tín đồ thời trang yêu thích. Hà Hồ chứng tỏ phong độ thời trang ổn định với set đồ gồm áo khoác dáng dài và over the knee boots, đem đến tổng thể sang trọng, quyến rũ.

Kỳ Duyên cũng không kém cạnh khi lựa chọn váy chữ A đi cùng boots cao cổ, đem đến vẻ sang trọng, thanh lịch.

Set đồ cá tính cuả Lan Khuê tập hợp gần như đầy đủ các xu hướng đang “hot” nhất hiện nay như: mũ nồi, boots cổ cao, tua rua,…

Tuy nhiên, việc cứ mãi chọn cho mình đôi boots cổ cao với gam màu đen, tuy cá tính, dễ mix đồ, nhưng việc diện đi diện lại mãi một màu đen thì đôi lúc cũng gây nhàm chán. Thế nên, đôi lúc nhiều người đẹp Việt đã thử sáng tạo nhiều kiểu phối mới với boots cao, như diện theo style mang 2 màu đối lập, tuy khá ấn tượng nhưng có vẻ không được đánh giá cao.

Trong MV được tung ra nhân dịp sinh nhật lần thứ 33, Hà Hồ lựa chọn mix đồ theo phong cách thể thao năng động. Cô cũng lựa chọn cách phối giày boots 2 màu nhằm tạo sự ấn tượng về mặt hình ảnh. Tuy rất nổi bật, hút mắt nhưng cách phối này lại không được đánh giá cao về khoản ứng dụng trong đời sống hằng ngày.

Tham dự một sự kiện ra mắt phim, Cao Thiên Trang chưng diện bộ cánh có phần cá tính với hai gam màu đen đỏ. Tuy nhiên, trang phục cắt xẻ không hợp lí cùng cách phối phụ kiện tham lam khiến cô nàng phải chịu cảnh xuất hiện nhiều ở danh sách sao mặc xấu tuần.

Thay vì phải loay hoay tìm kiếm, các người đẹp Việt hoàn toàn có thể “học lỏm” các tín đồ thời trang thế giới cách diện boots cổ cao vừa nổi bật, lại chẳng lo lạc nhịp xu hướng. Bí quyết là hãy chọn một đôi boots cao mang màu sắc nổi bật, còn phối thế nào để không khiến phần nhìn trở nên “làm quá”. Hãy xem thử các outfit đưới đây.

Hãy nhớ đến những nguyên tắc cơ bản trong việc ăn mặc, “less is more”, càng ít thì càng “chất”. Khi lựa chọn boots màu nổi, hãy chọn những items còn lại theo gam màu trung tính, như đen, xám…

Đôi boots màu hồng dạ quang làm điểm nhấn hoàn hảo cho cả set đồ cá tính.

Tưởng chừng như màu nổi chỉ hợp với phong cách cá tính, nhưng với việc phối cùng áo khoác nâu và chân váy chữ A, đã khiến cô nàng này trông vô cùng thanh lịch.

Ngoài ra, cách “đi màu” từ áo xuống boots như cô gái này cũng là một cách hay với những tín đồ yêu chuộng màu sắc.

Nếu muốn hoàn toàn nổi bật, các tín đồ thời trang có thể “học lỏm” cách mix áo thun và giày tương phản thế này.

Cả cây cùng màu cũng là cách hay để chưng diện boots cao màu sắc. Chỉ cần chú ý một chút, các tín đồ thời trang hoàn toàn có thể trở nên nổi bật.

Boots màu gì, chọn váy họa tiết màu đó là một lưu ý giúp các fashionista không phải “loay hoay” trong việc phối đồ.

Không chỉ những đôi boots cao “bất tận”, boots cao trên mắt cá cũng là một lựa chọn đủ khiến bạn nổi bật. Đơn cử như cách diện phụ kiện và màu đối lập như cô bạn này.

Boots nâu đỏ đi cùng sơ-mi và quần jeans ôm basic đem đến vẻ ngoài có phần cổ điển.

hay với tông cam đất nổi bật, tín đồ thời trang này lại lựa chọn mix cùng những items mang gam màu trung tính.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất