Thời trang

Hà Hồ diện thiết kế Phương My, đẹp 'lấn át' đàn em

Nhã Phong
Chia sẻ

Chưa khi nào một bộ hình thời trang lại quy tụ nhiều mỹ nhân đến thế. Chị đẹp Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc và Hương Tràm, tất cả đều diện thiết kế mới nhất của Phương My, ủng hộ MV nhạc hoành tráng của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Không chỉ có “chị đẹp” The Face Hồ Ngọc Hà, mà còn có sự góp mặt của trò cưng Giang Hồng Ngọc và tân binh mới mùa The Remix thứ 3 - ca sĩ Bảo Thy. Cuối cùng là sự góp mặt của quán quân Giọng hát Việt - Hương Tràm. 4 mỹ nhân thỏa sức khoe sắc trong những mẫu thiết kế thuộc BST Pristine - Tinh khôi của NTK Phương My, ra mắt vào Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 được tổ chức tại Hà Nội thời gian vừa qua.

nyyyyyyyyyya-3

Hồ Ngọc Hà tạo dáng đơn giản nhưng vô cùng lôi cuốn trong thiết kế này.

nyyyyyyyyyya-4

Cách chơi màu từ những tông khác nhau, như: xanh, xám, đen hay ghi.. tạo nên sự hài hòa.

nyyyyyyyyyya-5

Thiết kế 3D với phom dáng cứng cáp cùng điểm nhấn layer phần thân trên và vạt váy là yếu tố đặc trưng trong những thiết kế của Phương My.

Tất cả chi tiết trang trí được làm mờ trên trang phục tựa như phép hồi tưởng ký ức chứa chan khát vọng tìm kiếm vẻ đẹp thuần túy nhất.

Khắc họa sự biến thiên của không gian và thời gian, NTK Phương My vận dụng sắc xám lạnh lẽo của sương đêm, hay gam xanh lá cây của thực vật. Sắc xanh nước biển sẫm hòa cùng sắc xanh của bầu trời hay gam trắng ngà quyện cùng sắc ghi xám thể hiện sự biến đổi của cảnh vật, ngầm miêu tả những cung bậc tính cách khác nhau của người phụ nữ, đôi lúc mạnh mẽ, đôi lúc yếu đuối.

nyyyyyyyyyya-2

Bảo Thy diện thiết kế váy với cấu trúc thân trên và dưới được khéo léo xử lý theo tỉ lệ đối nghịch, tạo nên sự kích thích thị giác về độ lạ mắt.

nyyyyyyyyyya-1

Với tính cách kiêu kỳ như một cô nàng tiểu thư, trang phục như tôn lên vẻ đẹp đúng như những gì Bảo Thy có.

nyyyyyyyyyya-7

Trong thiết kế của Giang Hồng Ngọc, trang phục có độ ôm và phồng nhất định, góp phần tạo nên bố cục thân hình đồng hồ cát lý tưởng của người phụ nữ.

nyyyyyyyyyya-8

Vẫn là thế mạnh về cách chơi màu, đôi khi trang phục mang một hàm ý rõ nghĩa đôi khi như phác họa bức tranh sơn dầu một cách ẩn ý nhất trên từng thớ vải.

nyyyyyyyyyya-9

Thêm vào đó, tô điểm cho trang phục là kỹ thuật may li, cắt vát hay bèo nhún tạo điểm nhấn sinh động. Hương Tràm xinh đẹp và nữ tính hơn trong thiết kế với tông màu pastel nhã nhặn.

nyyyyyyyyyya-10

Chi tiết cổ áo - điểm vàng nổi bật trên trang phục được NTK Phương My tinh giản xuyên suốt bộ sưu tập lần này với lựa chọn kiểu cổ tròn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất