Thời trang

Hà Hồ diện áo váy xuyên thấu mỏng tanh 'đọ dáng' cùng chiến binh The Face

Trang Thị
Chia sẻ

Trong một dự án âm nhạc sắp ra mắt công chúng, Hà Hồ cùng những trò cưng đã thực hiện bộ ảnh theo concept thời trang sexy hết nấc với sự kết hợp của 2 gam màu đen trắng.

Keep Me In Love là một dự án âm nhạc kết hợp với thời trang, vì vậy, yếu tố về trang phục sẽ được đầu tư chỉn chu để có được những góc máy đẹp và lung linh nhất cho team Hà Hồ. Sau sự kiện những “ngựa chiến” của Hà Hồ càn quét sàn diễn thời trang trong BST của Lý Quí Khánh vừa qua, dự án lần này hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ hơn về sự trưởng thành, lột xác của những học trò cô dày công huấn luyện.

Tất nhiên, gương mặt đồng hành cùng cô sẽ không thể không kể đến những cái tên như: stylist Kelbin Lei, Lý Quí Khánh, Tuấn Trần, Lâm Gia Khang, Đỗ Long và các thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci, Burberry, Zuhair Murad…

nyyyyyyyyyy01 HO NGOC HA (3)

Hồ Ngọc Hà diện váy ren xuyên thấu, mỏng tang khoe vũ đạo gây mê người nhìn.

nyyyyyyyyyy01 HO NGOC HA (7)

Chiếc váy giúp nữ hoàng giải trí khoe được những đường cong cơ thể hút mắt.

nyyyyyyyyyy01 HO NGOC HA (8)

Đây là thiết kế của Lý Quí Khánh dành riêng cho cô.

Tuy chỉ mới hé lộ trang phục của 2 NTK nhưng dự án âm nhạc lần này hứa hẹn mang đến một bữa tiệc thời trang đúng nghĩa. Người hâm mộ sẽ được sống trong cảm xúc thăng hoa của vũ đạo, âm nhạc và thời trang, được ngắm nhìn những thước hình nóng bỏng, sexy nhất.

Được biết, trong chuyến đi Singapore cho dự án quảng bá du lịch, team Hà Hồ cùng 5 thành viên Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Tố Uyên Khánh Ngọc sẽ chụp hình thời trang và giao lưu cùng một số nhà thiết kế tại đất nước đảo quốc sư tử này.

nyyyyyyyyyy01 HO NGOC HA (13)

Trong một thiết kế khác của Tuấn Trần, cô diện áo vest dáng dài mốt giấu quần khoe đôi chân thon dài, mang chút phong cách cổ điển với mái tóc uốn sóng và chiếc mũ rộng vành.

nyyyyyyyyyy01 HO NGOC HA (15)

Cận cảnh nhan sắc đẹp hút hồn của “chị đẹp” The Face.

nyyyyyyyyyy03 TEAM HO NGOC HA (4)

Hồ Ngọc Hà hóa thân thành cô nàng sexy quyến rũ dàn “gái đẹp” diện dress code với trang phục đen cá tính, chất ngầu.

Những cái tên góp mặt trong dự án âm nhạc Keep Me In Love:

haho (2)

Kelbin Lei người quan trọng nhất cho phần phục trang của dự án.

haho (1)

Lý Quí Khánh không chỉ là một cộng sự mà anh còn là người bạn thân, tri kỉ với Nữ hoàng giải trí, đồng hành trong con đường sự nghiệp của cô.

tuantran

NTK Tuấn Trần

haho (4)

Trang phục của NTK Lâm Gia Khang sẽ góp phần mang đến sự trẻ trung, hiện đại và độc đáo.

haho (3)

Có lẽ Đỗ Long sẽ mang đến những bộ cánh sexy trong trang phục đầm dạ hội, tất cả vẫn là ẩn số cho tới khi Keep Me In Love lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất