Thời trang

Hà Đỗ diện áo khoác mở cúc tối đa để lộ ngực trần, nổi bật hơn cả Lan Khuê

Zoe
Chia sẻ

Với chủ đề "Thời trang bền vững", ELLE Fashion Show 2017 đã làm được đúng những gì mà giới mộ điệu ngóng đợi về một show chuyên nghiệp, với tất cả sức lực, không gian chỉ dành cho thời trang thuần túy và đẹp đẽ.

Cũng đã lâu rồi giới mộ điệu thời trang mới được dịp mãn nhãn đến như vậy khi tham dự ELLE Fashion Show 2017. Nếu những ai đến ELLE Fashion Show 2017 và gửi hi vọng vào những chiêu trò kĩ xảo hiện đại nhất sẽ được trình diễn trên sân khấu, chắc sẽ đem lòng thất vọng khi ra về. Bởi show diễn thực sự là một không gian thuần khiết nhất, nhằm một mục đích duy nhất, đó là tôn vinh thời trang và câu chuyện về những nhà thiết kế có “bàn tay ma thuật”. Đó cũng chính là cách mà ngành thời trang tồn tại, một cách “bền vững” và nguyên bản trong suốt chiều dài lịch sử.

“Giấc mơ Lily” - Võ Công Khanh

Món ngon để dành đến cuối, “Giấc mơ Lily” quả thật khiến sân khấu ELLE Fashion Show năm nay bùng nổ với một loạt các tên tuổi đình đám như Lan Khuê, Minh Hằng. Đúng như một giấc mơ đẹp, bộ sưu tập được trình diễn trong không khí sôi động, đầy tiếng cười và mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả.

Ngoài những bộ đồ đươc thiết kế cầu kì, lạ mắt, bộ quần áo từ kim loại của cô nàng nhí nhảnh Fung La cũng một điểm nhấn đáng nhớ. Kết show, Lan Khuê đã gửi tới khán giả một màn trình diễn không thể “tưng tưng” hơn khi cô nàng nhập vai người chiến thắng giải “Miss LiLy” với phong cách rất chảnh, khiến cả hội trường như bùng nổ.

Có lẽ, Võ Công Khanh không mong đợi gì hơn ngoài những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả, món quà lớn nhất dành tặng đến anh cũng như ê kíp của cả chương trình sau chuỗi ngày dài chuẩn bị.

Minh Hằng nhận lời trình diễn ở show của nhà mốt thân thiết.

Người mẫu Hà Đỗ trở thành tâm điểm chú ý trên sàn diễn khi diện bộ cánh không nội y. Áo khoác bên ngoài mở cúc tối đa.

Prey Nokor - Trương Thanh Hải

Bộ sưu tập mới nhất của Trương Thanh Hải gồm các trang phục mang tính ứng dụng đời thường rất cao được thiết kế bởi chất liệu gần gũi với thiên nhiên như đũi, linen, cotton… Tuy không hở và gợi cảm, nhưng qua những thiết kế của Trương Thanh Hải, vẻ đẹp của người phụ nữ vẫn hiển hiện rõ nét. Kĩ thuật thủ công như thêu tay, dệt… đã mang lại thành công cho nhà thiết kế Trương Thanh Hải lần này.

“Sự tưởng tượng” - Vũ Tá Linh

Nổi bật trong bộ sưu tập của Vũ Tá Linh là các sắc màu gợi nhắc đến thiên nhiên như cam đất, nâu, xanh lá, xanh chàm. Chính vì gần gũi với thiên nhiên nên những gì mà Vũ Tá Linh mang lại là một cảm giác hoang dã, phóng khoáng vượt sức tưởng tượng của con người.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất