Thời trang

Cùng có nhược điểm hình thể không thể sửa nhưng H'Hen Niê và Miss Universe 2019 vẫn đẹp vang dội

Hoài Thanh
Chia sẻ

Ngoài mẫu số chung ai cũng biết như mái tóc tém, làn da nâu bánh mật thì ít ai biết rằng giữa H'Hen Niê và đương kim Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi cũng có một điểm giống nhau khác đó là đôi vai hẹp, không cân xứng với tỷ lệ cơ thể.

Đương kim Miss Universe 2019 - Zozibini Tunzi và top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê là hai mỹ nhân có nhiều điểm tương đồng như mái tóc tém cá tính, làn da nâu bánh mật gợi cảm. Họ chính là hai biểu tượng đã làm thay đồi gu thẩm mỹ của nhiều fan sắc đẹp trên thế giới.

Biểu tượng cho cái đẹp là thế, nhưng ít ai biết rằng, ở cặp đôi mỹ nhân tóc tém Á - Phi này vẫn tồn tại một nhược điểm khá giống nhau, đó là phần vai nhỏ, hẹp không cân xứng với tỉ lệ chung của cơ thể. Tuy nhiên, nhược điểm khó sửa này đã được bộ đôi mỹ nhân Việt - Nam Phi khắc phục thành công.

Điểm mạnh hình thể của H’Hen Niê và Zozibini Tunzi là những đường cong chuẩn mực, đặc biệt là phần lưng rất đẹp và vòng 3 gợi cảm. Thế nhưng điểm khuyết duy nhất trên cơ thể của bộ đôi tóc tém đó là phần vai khá nhỏ so với tỉ lệ chung của cơ thể.

Trong những trang phục để lộ đôi vai, thì dễ dàng nhận thấy vai của Zozibini Tunzi vừa hẹp vừa thô.

Đôi vai hoàn toàn không cân xứng với tỷ lệ cơ thể.

Với nhược điểm trên, đương kim Miss Universe đã khắc phục, hoặc che lấp khá thành công trong suốt quá trình tham gia cuộc thi ở Mỹ bằng những item đánh lừa thị giác người nhìn như độn vai, áo tay phồng…

Chiếc váy kiểu tay chân cừu đã phát huy lợi thế.

Suit cũng là item che lấp nhược điểm đôi vai hẹp khá hữu hiệu.

Đôi vai thô đã được che di bởi chiếc áo khoác măng tô.

Trong phần thi trang phục dạ hội ở đêm thi Bán kết, Zozibini Tunzi một lần nữa sử dụng kiều váy tay phồng để đôi vai được rộng ra.

Bước vào đêm thi chung kết, Zozibini Tunzi sử dụng chiếc váy ánh kim được độn vai bằng chất liệu mút

Quả thực nếu không có trợ thủ đắc lực này thì nhược điểm của Zozibini Tunzi dễ dàng bị lộ ra.

Để ý kỹ chúng ta mới thấy màn “ăn gian” này của Zozibini Tunzi.

Sau khi đăng quang, street style của Zozibini Tunzi vẫn ưu ái chọn những thiết kế “ăn gian” phần vai.

Chiếc áo với phần cánh tay rộng sẽ tạo cảm giác như đôi vai rộng ra.

Vẫn là thủ thuật áo tay phồng.

Hoặc những item với phần vai dày cộm.

Ở kỳ Miss Universe 2018, H'Hen Niê cũng khắc phục nhược điểm này khá thành công trên sân khấu. Chiêc váy vàng có thiết kế dày, rộng ở phần vai giúp mỹ nhân Việt che lấp đôi vai hẹp hữu hiệu.

Trong đêm chung kết, thay vì sử dụng thủ thuật độn vai thì H'Hen Niê đã tạo điểm nhấn bằng các chi tiết đính kết, phần vai hơi trể nãi đánh lừa thị giác người nhìn, khiến tổng thể trở nên hài hòa, cân đối hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất