Thời trang

Chơi lớn với style quý tộc: H'hen Niê và Lý Nhã Kỳ đều đẹp chuẩn không cần chỉnh

Tiểu Bối
Chia sẻ

Diện trang phục mang phong cách thời trang "Parisian chic" với hai màu đen trắng chủ đạo, H'Hen Niê vô tình gây ra màn đụng độ "khó đỡ" với biểu tượng thời trang Lý Nhã Kỳ.

Xuất hiện trong vai trò giám khảo tuyển chọn trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trông vô cùng khác lạ với mái tóc nhân tạo chấm ngang vai. Cô cho biết đã quyết định nuôi tóc dài, để đổi mới bản thân. Tuy nhiên sự chú ý của fan không chỉ dừng lại ở của mái tóc mà còn là trang phục vô cùng độc lạ của nàng hậu.

Lần đầu chơi lớn với phong cách quý tộc, sang trọng “Parisian chic” nên ngay sau khi “căng não” để nghe thuyết trình trang phục dân tộc, H'Hen Niê đã kịp “bung lụa” trong bộ trang phục trắng đen cổ điển.

“Parisian chic” là một kiểu thời trang gây nghiện mà các minh tinh, tầng lớp quý tộc trên thế giới đều phải thử qua ít nhất một lần. Thế nhưng lần đầu theo phong cách cổ điển quý tộc, H'Hen Niê lại vô tình gây ra pha đụng hàng với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Chiếc váy thắt eo gợi nhớ đến kiểu corset quyến rũ của quý cô cổ điển, tông màu trắng đen đơn giản mà sang trọng.

Váy đen xếp ly dài phối với áo sơ mi cách điệu, đi cùng mái tóc dài chấm ngang vai và lối trang điểm tự nhiên, tất cả tạo nên một diện mạo vừa mang hơi hướng cổ điển vừa mang nhịp đập hiện đại.

H'Hen Niê sử dụng khá nhiều phụ kiện cho set đồ lần này.

Một cô nàng thời thượng luôn có sự cuốn hút tao nhã.

Dù diện trang phục đơn giản nhưng theo phong cách “Parisian chic” đã giúp H'Hen Niê toát lên được sự cao sang, quý phái.

Nhắc đến người sở hữu phong cách thời trang mang đẳng cấp quý tộc không ai khác đó là Lý Nhã Kỳ. Giữa không gian cổ kính của thành phố Paris hoa lệ, người đẹp họ Lý hiện lên với một diện mạo đẳng cấp, sang trọng khi diện váy đen áo trắng đơn giản.

Lý Nhã Kỳ, một quý cô thanh lịch sẽ không bao giờ diện cùng lúc nhiều món đồ nổi bật trên người, cũng không chọn màu sắc quá lòe loẹt. Thay vào đó, mỹ nhân chọn một trang phục “đinh”, cổ điển và trang nhã để phối cùng các phụ trang trung tính khác.

Nếu H'Hen Niê chọn khá nhiều phụ kiện thì ngược lại Lý Nhã Kỳ đã “nói không” với phụ kiện khi diện set đồ này.

Một cô nàng Paris thời thượng luôn có sự cuốn hút tao nhã.

Cùng một phong cách, H'Hen Niê đẹp sát sao với cựu Đại sứ Du lịch Thế giới. Quả là “Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất