Thời trang

H'Hen Niê diện áo dài trắng khoe trọn đường cong xuất sắc nhưng bất ngờ nhất lại mái tóc thề tha thướt

Hồng Sen
Chia sẻ

Thả dáng trong tà áo dài thanh nhã cùng mái tóc dài đen suôn mượt, H'Hen Niê đem lại hình ảnh người con gái Việt chân phương nhưng cũng thời thượng không kém.

Vốn quen thuộc với khán giả bởi mái tóc ngắn “thương hiệu”, nhưng trong lần xuất hiện mới nhất này, H’Hen Niê đã khiến khán giả thích thú khi khoe dáng trong tà áo dài trắng nhanh nhã cũng như chọn layout khác lạ, nhấn vào phần tóc dài.

Áo dài tuy đơn giản, quen thuộc nhưng đây là loại trang phục được rất nhiều sao Việt yêu thích bởi vẻ nữ tính, tôn dáng của nó. Đặc biệt hình ảnh cô gái với suối tóc đen dài, tà áo trắng mềm mại từ lâu đã đi vào trong tâm khảm, trở thành đề tài nên thơ, nên nhạc của biết bao nghệ sĩ.

Cô bật mí, do chương trình tham gia có chủ đề về “Mở đường đến tương lai”, hướng đến đối tượng nữ sinh các dân tộc nên H’Hen Niê muốn diện trang phục áo dài trắng đơn giản, thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng, vừa mang thông điệp đề cao giáo dục. Vì nữ sinh Việt Nam vốn được bạn bè quốc tế ấn tượng qua tà áo dài trắng.

Trong chương trình, thay mặt quỹ Vừ A Dính, H’Hen Niê trao quà tặng cho 50 em nữ sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

Hai năm qua, đồng hành cùng quỹ học bổng Vừ A Dính, H’Hen Niê luôn tích cực quan tâm đến vấn đề giáo dục của nữ sinh, đặc biệt là các em thuộc dân tộc thiểu số. Từ câu chuyện của bản thân, H’Hen Niê hi vọng các bạn học sinh, sinh viên tiếp tục kiên cường, tự tin vào bản thân, vượt qua khó khăn, nỗ lực nhiều hơn trên con đường học tập để gặt hái nhiều thành công như mình mong muốn.

Trong thời gian tới, H’Hen Niê sẽ tiếp tục các dự án của mình và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hen mặc áo dài đội tóc giả đen mượt đi trao học bổng

Được biết, đây là một chương trình hướng đến đối tượng nữ sinh các dân tộc nên H’Hen Niê muốn diện trang phục áo dài trắng đơn giản, thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng, vừa mang thông điệp đề cao giáo dục.

Để khiến tổng thể không bị nhạt nhòa, người đẹp nhấn vào loạt phụ kiện hoa tai bản to, đồng hồ cùng tông vàng đồng nổi bật.

Làn da nâu bóng, thân hình gợi cảm săn chắc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Đặc biệt, cách chọn đôi hoa tai bản to, vàng đồng gợi đến những thiết kế thường được các người phụ nữ dân tộc sử dụng, đúng với ý nghĩa nhân vật của chương trình.

Không chỉ xinh đẹp, cá tính với tóc ngắn, khi để tóc dài đen mượt, H'Hen Niê cũng quyến rũ không kém.

Diện áo dài giản dị nhưng mang phụ kiện đồng hồ đắt giá, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thật biết cách làm “lụi tim” khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất