Thời trang

Gucci's campaign 2017: Mẫu nam da màu diện đồ thêu, chạy Cup chất ngời ngời và đầy hơi thở hoài niệm

Khang Phạm
Chia sẻ

Chắc chắn đây là một trong những chiến dịch thời trang chưa từng xuất hiện khi "chàng lãng tử" Alessandro Michele trở thành Giám đốc sáng tạo của Gucci.

Dường như sau khi ý định ra mắt bộ phim Get out nói về nạn phân biệt chủng tộc ở khắp nơi trên thế giới, các nhà mốt bắt đầu trở nên cởi mở hơn trong tư duy của mình khi trên sàn runway đồng loạt xuất hiện hình ảnh loạt người mẫu da màu sải bước cùng thần thái vô cùng chuyên nghiệp.

Điều đó chưa là gì khi mới đây nhất, thương hiệu Gucci tiếp tục khiến giới mộ điệu thích thú khi tung ra chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Pre Fall 2017. Chưa dừng lại ở đó, Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã thông báo đến tất cả các tín đồ về show Cruise 2018 sắp diễn ra tại Florence, Ý.

Với tên gọi “Soul Scene“, chiến dịch thời trang Pre Fall 2017 đã mang đến giới mộ điệu một buổi hội hè miên man với trang phục mang đậm màu sắc hoài cổ nhưng vẫn thời thượng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford và Art Director (Giám đốc nghệ thuật) Christopher Simmonds.

Được biết, toàn bộ concept và hòa phối trang phục trên từng người mẫu đều do Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele tự tay thực hiện và lên ý tưởng xuyên suốt buổi shooting. Bộ ảnh được mô phỏng từ buổi triễn lãm “Made You Look” diễn ra tại phòng tranh ở London vào mùa Hè năm ngoái, bên cạnh đó, ông còn tập trung về thân phận của những quý ông và quý cô da màu nhưng vẫn đầy vẻ sành điệu.

Không chỉ thế tấm hình 2 mẫu nam chạy xe cup cũng được lấy ý tưởng loạt tác phẩm của Malick Sidibé, nhiếp ảnh gia nổi tiếng người châu Phi. Giám đốc sáng tạo của Gucci cũng nhấn mạnh rằng: “Đây chính là một trong những cảm hứng từ phong trào âm nhạc thập niên 60 từ các câu lạc bộ khiêu vũ tại London”.

Cùng xem qua loạt hình ảnh độc đáo trong chiến dịch Pre Fall 2017 từ thương hiệu Gucci:

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất