Rihanna “nóng bỏng” khoe đường cong cơ thể trên tạp chí
Body nóng bỏng cùng với làn da bánh mật khiến mỹ nhân làng nhạc thế giới trông gợi cảm đầy mê hoặc trong shoot ảnh cùng tạp chí lẫy lừng.
Victoria's Secret thông báo sẽ triển khai sớm và ra mắt lại dòng đồ bơi
Hãng thời trang nội y đình đám Victoria’s Secret thông báo sẽ đưa dòng áo tắm quay trở lại với thị trường sau ba năm vắng bóng.
Sau ba năm ngưng sản xuất áo tắm, Victoria’s Secret nói rằng sẽ đưa áo tắm trở lại vào mùa xuân năm sau, khi hãng đã đánh giá lại chuyện kinh doanh một cách rõ ràng hơn vì quyết định này được dựa vào phản hồi của các khách hàng.
Từ ngày CEO của Victoria’s Secret Jan Singer đã tuyên bố từ chức, nhường lại vị trí cho John Mehas hiện là chủ tịch của Tory Burch. Vai trò của John Mehas sắp tới sẽ là giữ chức vụ giám đốc điều hành Victoria’s Secret vào đầu năm 2019.
Động thái tái sản xuất với dòng áo tắm là một nỗ lực nhằm lấy lại khách hàng trong công việc kinh doanh vì trước kia doanh thu của dòng đồ bơi này chiếm hơn 500 triệu đô la Mỹ.
Việc đưa dòng đồ tắm trở lại cũng là nhằm gia tăng sự giao dịch ở các cửa hàng thực tế( in store ) và cửa hàng trực tuyến (online) .
Victoria’s Secret tạm ngưng dòng hàng áo tắm từ mùa xuân năm 2016 và theo L Brands - công ty mẹ sở hữu Victoria’s Secret sẽ quyết định tái ra mắt BST đồ bơi và lên kệ trong tất cả cửa hàng vào bắt đầu từ mùa Xuân 2019.
Khi các thương hiệu Gucci và Louis Vuitton sợ làn sóng tẩy chay như nhà mốt Dolce & Gabbana
Trong lúc thương hiệu Dolce & Gabbana bị tẩy chay vì xúc phạm văn hóa Trung Quốc khi lần lượt các tín đồ thời trang bên Trung Quốc up hàng loạt clip xé áo, đốt giày dép của nhà mốt này up lên weibo và instagram, thì Gucci đã sau đó trưng cờ búa liềm lấp lánh ở các store bên Trung Quốc.
Bên cạnh đó, Louis Vuitton thì tung ngay liền 2 bài tôn vinh văn hóa truyền thống của Trung Hoa là Trà và Thư pháp.
undefined