Thời trang

Nhà mốt Gucci gây sốc khi sử dụng người mẫu răng vàng ố, sún hở lợi để quảng cáo

Văn Luân
Chia sẻ

Giới mộ điệu thời trang xôn xao khi Gucci đã sử dụng hình ảnh một người mẫu răng thưa, vàng ố cho chiến dịch quảng cáo son môi mới nhất.

Nhà mốt Gucci sử dụng người mẫu răng vàng ố, sún hở lợi để quảng cáo dòng son môi mới

Trên trang instagram chính thức @guccibeauty đã đăng tải hình quảng cáo dòng son mới với đôi môi tô son đỏ với hàm răng sún vàng ố, hở lợi cùng dòng chữ “For the bold, the bright and the beautiful” khiến các tín đồ thời trang xôn xao, khó hiểu khi nhà mốt Ý lại chọn người mẫu “quá kém xinh” để quảng cáo cho sản phẩm mới.

Gucci

Hình ảnh quảng cáo gây tranh cãi từ nhà mốt Gucci khi sử dụng hình ảnh người mẫu có hàm răng vàng ố, thưa thớt cho dòng son

Hình ảnh người mẫu cho dòng son này là Dani Miller, cô được biết là nhóm trưởng của một band ca nhạc theo dòng nhạc punk - rock therealsurfbort.

Hình ảnh quảng cáo sản phẩm đã tạo ra luồng tranh cãi, nhiều fan của thương hiệu này cho rằng, “Nếu đã có tiền mua Gucci sao không bỏ tiền làm răng đi” hay “Gucci muốn khẳng định thời đại bây giờ hàm răng xấu cũng có thể đánh son đỏ à ?”.

Bella Hadid xuất hiện trẻ trung, năng động trước thềm tiệc thời trang trứ danh MET GALA 

Siêu mẫu Bella Hadid trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trước thềm buổi tiệc thời trang Met Gala ở thành phố New York vừa qua.

Bella hadid

Bella khéo léo kết hợp giữa áo crop-top với áo sơ mi dáng rộng cùng với quần hoạ tiết lạ mắt

Đôi giày cao cổ màu đen cùng kính mắt mang lại cảm giác khoẻ khoắn, cá tính.

Fan hâm mộ rất mong chờ sự xuất hiện của cô trong MET GALA năm nay

Bella xuất hiện tại Met Gala vào năm 2015

Có nhiều năm cô trở thành tâm điểm của sự chú y với những bộ cánh hở hang hút mắt

Fashion icon Blake Livey rạng ngời trên thảm đỏ khi mang bầu lần 3

Fashion icon kiêm diễn viên của Hollywood Blake Lively vừa xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện với vẻ ngoài rạng rỡ cùng chồng mình với mái tóc xù, chiếc đầm vàng sành điệu xẻ chân và bụng bầu em bé thứ ba.

Blake Lively

Mang thai lần ba mà trông cô vẫn luôn xinh đẹp như những lần trước. Blake mặc đầm vàng cắt xẻ gợi cảm của Retrofête cùng giày cao gót hiệu Stuart Weitzman.

Mái tóc vàng xù gợi cảm của biểu tượng thời trang Mỹ đã thu hút mọi ánh nhìn . Bà bầu xinh đẹp còn đeo những món trang sức đắt giá từ Lorraine Schwartz.

Mỗi lần Blake xuất hiện trong các sự kiện đều thu hút bao ánh nhìn bởi vẻ ngoài quý phái, kiêu sa

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất