Thời trang

Gucci lại gây sốc với hình thêu bộ phận nhạy cảm của phụ nữ trên váy

Hồng Sen
Chia sẻ

Tiếp tục đem hình ảnh tử cung để trang trí trên váy áo, Gucci thật biết cách tạo ấn tượng.

Gucci quả là một trong những nhà mốt biết cách khiến khán giả chú ý mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Không chỉ từ cách trình diễn BST mà tự bản thân mỗi thiết kế đều có riêng cho mình một điểm khác biệt.

Mới đây, trên trang instagram của nhà mốt vừa đăng tải một chi tiết nhỏ trong bộ váy thuộc BST Cruise sắp ra mắt. Điều đáng nói là tuy đã được đính kết, trang trí ẩn dụ, nhưng với tạo hình và vị trí sắp đặt, ai cũng nhận ra đây là “tử cung” của người phụ nữ.

Đây là một thiết kế nằm trong BST Cruise sắp tới

Rất nhiều lời khen chê, bình luận trái chiều về thiết kế này của nhãn hàng ngay trên post này. Nhiều fan nhận xét là “vi diệu”, tuyệt vời, sáng tạo nhưng không ít ý kiến cho rằng đây là hình ảnh nhạy cảm, chẳng ai muốn “phơi bày” cho thiên hạ nhìn thấy.

Hình ảnh này có thể khiến nhiều người bị sốc ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nếu xét theo lối nhân văn, việc nghệ thuật hóa, tôn vinh tính nữ từ những gì tưởng chừng trần trụi nhất cũng có thể xem như một cái hay của nhà mốt, và trên hết là lôi kéo được sự chú ý của khán giả.

Mẫu hoa tai cực lạ mắt cũng được Gucci “nhá hàng”.

Đây không phải lần đầu tiên Gucci đem những gì tưởng chừng chẳng hề đẹp đẽ vào thời trang. Cách đây vài tháng, nhà mốt đã khiến khán giả tranh cãi dữ dội với bức ảnh quảng cáo son và sử dụng người mẫu răng sún.

Không dùng một hàm răng đẹp “truyền thống”, Gucci sử dụng người mẫu răng sún kèm lời giải thích: “giúp khán gải dễ tập trung vào sản phẩm hơn”.

Hình ảnh quảng bá đã tạo ra luồng tranh cãi về sự dị biệt của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Nhiều ý kiến cho rằng: “Nếu đã có tiền mua Gucci sao không bỏ tiền làm răng đi” hay “Gucci muốn khẳng định thời đại bây giờ hàm răng xấu cũng có thể đánh son đỏ à”.

Còn nhớ vào show diễn ready to wear 2018, Gucci cũng từng khiến thế giới sốc nghẹn khi cho người mẫu mang thủ cấp, bế rồng con hay để ngực trần trên sàn diễn.

Dù dị biệt và phải mang về hàng loạt ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận, càng quái lạ, Gucci càng được yêu thích và khiến các tín đồ thời trang rút hầu bao mua sắm chẳng chút e dè.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất