Thời trang

Gu thời trang kỳ thú của Ezra Miller, mỹ nam song tính gợi cảm nhất nhì Hollywood

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết đến với gu thời trang độc đáo và biến hóa đa dạng, thế nhưng mỗi lần xuất hiện của chàng diễn viên song tính 26 tuổi của Hollywood đều khiến mọi người không khỏi cảm thán và hết sức ấn tượng.

Ezra Miller sinh năm 1992, là diễn viên - ca sĩ người Mỹ nổi tiếng. Ezra tự nhận định bản thân là một Queer - không hề bị bó buộc bởi bất cứ một xu hướng tính dục hay bản dạng giới nhất định nào. Anh được biết đến nhiều qua vai diễn Crendence Barebone trong phần 2 của bộ phim Sinh vật huyền bí.

Sự đa dạng về phong cách thời trang của Ezra luôn làm mọi người bị cuốn hút và ấn tượng, đặc biệt là những lần xuất hiện trên thảm đỏ của các buổi ra mắt phim.

Trên thảm đỏ ra mắt bộ phim “Sinh vật huyền bí 2′ tại London, Ezra đã xuất hiện trong bộ trang phục lộng lẫy đến từ nhà thiết kế của Givenchy Haute Couture hóa thân thành chú cú Hedwig. Phần mắt được đánh màu bạc cùng với mái tóc tạo hình mũi nhọn và trong lòng bàn tay Ezra là câu chú chết chóc “Avada Kedavra” được in đậm và lặp lại nhiều lần đã hoàn toàn giúp anh thu hút được mọi ánh nhìn.

Hoặc một lần xuất hiện ấn tượng khác với chiếc áo khoác padded.

Tại sự kiện Comicon International Fair diễn ra vào mùa hè năm 2017, Ezra đã khiến mọi người phải hoàn toàn 'bái phục' khả năng cosplay của mình khi hóa trang thành một chú nấm hồng dễ thương với bộ váy lụa màu hồng gợi cảm cùng chiếc mũ to trên đầu, anh chàng cũng vô cùng tự tin tạo dáng với bộ trang phục này.

Bên cạnh thời trang có phần 'quái dị' thì Ezra Miller cũng có những lần xuất hiện đầy phong độ và điển trai với đôi mắt sắt như tượng tac của mình. Vào buổi ra mắt bộ “Justice-league” vào năm ngoái Ezra Miller đã chinh phục được mọi ánh nhìn của mọi người chọn khi khoác lên người áo khoác tuxedo đầy lịch lãm và cuốn hút.

Có lẽ với Ezra Miller anh có quy tắc riêng về trang phục của mình và đôi khi điều đó thể hiện rõ con người phi giới tính của anh như khi anh kết hợp áo khoác với những mảng họa tiết chắp vá đi cùng quần dài nâu và một chiếc nơ được thắt to ngay trên cổ áo.

Hoặc khi anh chọn phối chiếc áo khoác da màu vàng rực rỡ với chiếc kính râm màu hồng và khăn quàng cổ bằng lụa mỏng.

Phong cách thời trang phi giới tính của Ezra còn được thể hiện khi anh xuất hiện với chiếc áo khóac in họa tiết hoa nhẹ nhàng cùng chiếc quần tây trăng và trên tay là 1 ly champagne cùng xấp giấy trắng tại một buổi lễ kỉ niệm của thương hiệu thời trang Dior Homme tại Tokyo - Nhật Bản.

Không dễ gì để 'áp' Ezra Miller vào một phong cách thời trang duy nhất khi anh có thể biến hóa với tất cả thể loại đa dạng từ 'nữ tính' đến 'nam tính' như cách anh trở nên đầy quyến rũ và nam tính khi chỉ diện một chiếc áo khoác kiểu phương Đông với họa tiết là các hạt đầy màu sắc kèm với chiếc áo thun trắng bên trong.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất