Thời trang

Gu thời trang đẳng cấp của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama

Chia sẻ

Ngay khi trở thành đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ vào năm 2008, Michelle Obama lập tức được cộng đồng thời trang bình chọn là đại diện cho phong cách của người Mỹ.Có thể nói, sau Jackie Kennedy, Michele Obama là đệ nhất phu nhân thứ hai chiếm được cảm tình của đông đảo người dân Mỹ về phong cách thời trang

Không xuất thân từ siêu mẫu với những số đo hoàn hảo như phu nhân Carla Bruni, cũng không phải là minh tinh màn bạc như Jackie Kennedy. Michele Obama chỉ là một phụ nữ da đen bình thường, nhưng gu thời trang của bà lại hoàn toàn không tầm thường chút nào.

Vậy điều gì đã làm nên sức cuốn hút của bà?

1. Màu sắc bắt mắt

Bà Michelle Obama có sắc da ấm, nên cách lựa chọn màu sắc phù hợp là tông màu nổi, bắt mắt. Hơn nữa, thành công của việc lựa chọn trang phục mang đẳng cấp đệ nhất phu nhân còn thể hiện ở việc mỗi điểm đến bà đều sẽ trở thành trung tâm thu hút sự chú ý. Vậy nên, ở đâu bà cũng tỏa sáng. Ở bà toát ra thần thái của vẻ đẹp tâm hồn giản dị, sự duyên dáng, nhạy cảm, hồn hậu. Trang phục của bà nói lên điều đó. Những chiếc váy dài quá gối với hoa văn vintage nổi bật, trang phục màu lam, màu xanh lá tin cậy, màu hồng, đỏ, màu cam ấm áp, gần gũi đại diện cho phong cách của bà.

obama2

obama3 obama4 obama5 obama6 obama7 obma

2. Sự giản dị, thanh lịch

Phu nhân Michele chinh phục công chúng bằng sự giản dị, thanh lịch, bằng sự lựa chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh. Bà có thể vừa sang trọng gợi cảm đêm trước ở tiệc chiêu đãi nhưng hôm sau đã lại thấy bà gần gũi trong bộ đồ giản dị của một nhãn hiệu bình dân bên các em nhỏ Nam Phi. Đến Hawaii, bà chọn tông màu nhiệt đới sinh động, nhưng khi công cán cùng chồng hoặc tiếp khách trong Nhà Trắng bà lại thanh lịch trong những bộ đồ công sở đơn sắc.

Bà còn thể hiện niềm tin, tình yêu vào thời trang nội địa khi ưu tiên hàng đầu các nhà thiết kế trong nước như Tom Ford, Barbara Tfank, Jason Wu, Narciso Rodriguez, Thakoon, Prabal Gurung, Isabel Toledo hay Tracy Reese. Và bà đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của công chúng Mỹ từ những sự tinh tế này.

obama1 obama2 obama3 obama4 obama5 obama6 obama7

3. Kết hợp phụ kiện tinh tế

Khả năng kết hợp phụ kiện sẽ góp phần tôn vinh cũng như tố cáo gu thời trang của một phụ nữ. Nhìn cách kết hợp đồ của Michele, người ta thấy ngay mắt thẩm mỹ của một phụ nữ thông minh. Bà luôn biết tạo điểm nhấn cho set đồ bằng những đôi giầy, túi xách và đồ trang sức hợp tông màu, thanh lịch, bắt mắt. Bà luôn yêu thích những đôi giầy cao gót cổ điển, những chuỗi vòng ngọc trai hoặc trang sức màu sắc nhã nhặn, tinh tế.

she she2 she3 she4 she5 she6

Có thể thấy, trong mỗi shoot hình bên vợ, ngài tổng thống đều rất tự tin, hạnh phúc và dành cho bà ánh mắt nồng nàn đầy ngưỡng mộ. Michele hoàn toàn xứng đáng với điều đó bởi vì bà là một người vợ tuyệt vời, một đệ nhất phu nhân có gu thẩm mỹ thông minh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất