Thời trang

Gout thời trang thảm đỏ sang chảnh 'không ai nhường ai' của bộ ba quyền lực The Look

Phi Long
Chia sẻ

Được đánh giá là những biểu tượng thời trang mới nổi trong Vbiz hiện nay, chính vì thế gout thời trang của bộ 3 HLV The Look năm nay vô tình bị người hâm mộ đặt lên bàn cân. Trong đó thời trang sự kiện thảm đỏ là một ví dụ điển hình.

Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương là một trong những ngôi sao chịu đầu tư vào phần hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Sẽ không quá khoa trương nếu như nói mỹ nhân sinh năm 1991 là một trong “Nữ hoàng thảm đỏ” của Vbiz.

Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu “hoa hậu quốc dân” luôn là tâm điểm thu hút của mọi ống kính. Cô thường chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy khoe vẻ đẹp gợi cảm. Trong hình cô diện thiết kế xẻ đùi màu ánh bạc lấp lánh của NTK Đỗ Long, kết hợp lối make-up màu nude cùng thần thái sang trọng giúp cô tỏa sáng tại đêm chung kết Việt Nam Next Top Model 2017.

Tại các sự kiện thời trang HLV The Face thường chọn những thiết kế nổi bật, sang trọng. Trong sự kiện tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Spring Summer 2017, Phạm Hương cực kỳ nổi bật bởi vóc dáng đáng ngưỡng mộ cùng thần thái quyến rũ hút hồn được thể hiện hoàn hảo với đầm màu đỏ xẻ tà của NTK Đỗ Long.

Mặc dù yêu thích phong cách thời trang thể thao cá tính nhưng hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng vẫn được đương kim HHHV Việt Nam ưa chuộng khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Bộ đầm dạ hội màu hồng pastel được đính kết cầu kì với những viên đá lấp lánh đã giúp Phạm Hương cực kì nổi bật trong sự kiện. Bộ váy ôm sát cơ thể làm tôn lên vòng eo nhỏ đẹp mắt của nàng hậu. Cô thường chọn cho mình phong cách thanh lịch, dịu dàng nhưng không bị trùng lặp nhờ cách biến hóa linh hoạt.

Thỉnh thoảng cô chọn cho mình những chiếc váy dáng xòe dễ di chuyển trong những sự kiện mang tính tương tác nhiều. Sự thay đổi này giúp HLV The Look đẹp mặn mà. Trong hình, người đẹp kết hợp đầm hoa màu hồng cam với giày cao gót ánh kim nhẹ nhàng, lãng mạn.

Phạm Hương là một trong những tín đồ của những chiếc áo sơ mi trắng. Chính vì vậy việc chọn một chiếc áo sơ mi để xuất hiện trong một sự kiện là điều dễ hiểu. Nàng hậu chọn sơ mi trắng kết hợp đầm cùng kiểu tóc thời thượng tôn lên vẻ đẹp hiện đại. Để biến bản thân trở nên cuốn hút tại sự kiện, Phạm Hương thường kết hợp trang phục với những kiểu tóc mới mang phong cách “fearless cá tính”, giúp cô khoe gương mặt thanh tú. Đối với cô, việc sở hữu một mái tóc đẹp được tạo kiểu mang tinh thần fearless giúp cô tự tin hơn khi ra ngoài làm việc.

Đối với Phạm Hương để xuất hiện ấn tượng thì trang phục đẹp là chưa đủ, chính vì thế cô hay làm mới phong cách qua kiểu tóc. Cô sẵn sàng chọn mái tóc ngắn ngang vai với độ cong vừa phải để tôn lên được những đường nét trên gương mặt, nhất là vào những ngày thời tiết oi bức.

Đây là một trong những hình tượng vô cùng mới mẻ được cô chọn trong một sự kiện. Trông nàng hậu xinh như búp bê. Chính sự thay đổi hình ảnh này giúp nhiều fan hâm mộ rất thích thú, hình ảnh và clip Phạm Hương xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội với nhiều lời khen.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau nhiều scandal tai tiếng, trong thời gian qua Hoa hậu Kỳ Duyên đã luôn nỗ lực để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Người đẹp Nam Định chú ý trau chuốt về hình ảnh hơn mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Kỳ Duyên hiện đang trên đà trở thành “Nữ hoàng thảm đỏ” mới của showbiz Việt.

Để mình không bị cũ kỹ, nhàm chán, người đẹp thường xuyên thay đổi phong cách mỗi khi xuất hiện. Là khách mời tham dự đêm chung kết The Face 2017, Kỳ Duyên thu hút sự chú ý với gout thời trang vô cùng cá tính. Không chỉ diện bộ cánh xẻ sâu táo bạo, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn đeo mạng che mặt và kính đen để tăng vẻ thời trang.

Xuất hiện trong một sự kiện khác cô chọn bộ jumpsuits thu hút bởi nét cá tính, mạnh mẽ. Trang phục tạo điểm nhấn ở eo, thiết kế xẻ tà một bên ống quần lạ mắt, đồng thời giúp người mặc tôn dáng.

Chọn váy bó sát của nhà thiết kế Đỗ Long, Kỳ Duyên ghi điểm tuyệt đối khi khoe được hình thể chuẩn. Thiết kế với điểm nhấn là phần vải lưới xuyên thấu chạy dọc từ mạng sườn đến gót chân. Thiết kế được đính kết cườm, kim sa để đảm bảo độ kín đáo, nhưng vẫn gợi cảm.

Vốn là hoa hậu nên những bộ cánh lộng lẫy khoe nét đẹp kiêu sa, quyến rũ không thể thiếu với cô nàng. HLV The Look ngày càng thể hiện gu ăn mặc tinh tế không chỉ đời thường mà còn ở tất cả các sự kiện cô tham gia. Những set đồ của cô ngày càng được phối hài hòa, hợp lý.

Trong chiếc váy tím kết đính cầu kỳ của NTK Hoàng Hải, Kỳ Duyên phối hợp với đôi giầy xanh Manolo Blahnik, cùng kiểu make-up và làm tóc tự nhiên khiến cô trở nên quyến rũ và thời thượng.

Trong sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Adrian Anh Tuấn, hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên diện chiếc áo màu vàng đơn sắc kết hợp cùng quần âu ống loe rộng được lấy ý tưởng từ hình ảnh những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa màu vàng rực của thành phố hoa Đà Lạt. Người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong set đồ bắt mắt này.

Siêu mẫu Minh Tú

Gợi cảm, cá tính chính là phong cách mà Minh Tú luôn muốn hướng đến, vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khi gout thời trang thảm đỏ của cô nàng vô cùng nóng bỏng có thể “đốt mắt” người xem bất cứ lúc nào.

Ngay từ đầu, người mẫu sinh năm 1992 đã xác định hình ảnh gợi cảm khỏe khoắn kết hợp cá tính là mục tiêu cô hướng tới. Ở mỗi sự kiện, khán giả dễ dàng thấy được điều đó qua cách chọn trang phục và make-up. Á quân siêu mẫu Châu Á thường diện đầm body ôm sát tự tin khoe 3 vòng hoàn hảo.

Trong một sự kiện khác HLV The Look diện thiết kế vô cùng gợi cảm với áo crop top phối với quần shorts cùng tông. Áo khoác blazer dáng dài càng tăng thêm vẻ thời thượng cho Minh Tú. Bộ trang phục khoe trọn được lợi thế vòng hai săn chắc và đôi chân dài miên man.

Trong buổi họp báo HHHV Việt Nam 2017, Minh Tú thu hút mọi sự chú ý khi mặc đồ jumpsuit trắng xẻ ngực táo bạo. Và đương nhiên đây cũng không phải là lần đầu tiên, chân dài mặc hút mắt thế này. Kiểu mốt xuyên thấu voan ren, cắt xẻ hay mặc siêu ngắn đều đã được Minh Tú thử nghiệm. Ngoài ra, siêu mẫu còn không ít lần tung ảnh áo tắm nóng bỏng khiến fan “sốt sình sịch” vì dáng vóc chuẩn của cô.

Cô cũng không quên chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy để tỏa sáng ở sự kiện. Nhìn chung phong cách thời trang thảm đỏ của HLV The Face luôn hướng tới yếu tố gợi cảm.

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng không quên chọn cách make-up phù hợp để không những đẹp mà còn nổi bật giữa rừng các người đẹp khác.

Ở những sự kiện ngoài trời cô khoe vẻ đẹp cá tính thu hút mọi ánh nhìn. Trong hình Minh Tú khoe eo thon, chân dài trong bộ cánh cắt xẻ táo bạo khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim “Thor: Ragnarok”, diễn ra tại Sydney, Australia.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất