Thời trang

Gout thời trang của mỹ nữ soán ngôi 'Vòng eo 56' của Ngọc Trinh, đúng là không phải vừa!

Lê Châm
Chia sẻ

Nguyễn Đặng Tường Linh - mỹ nhân soán danh hiệu vòng eo con kiến bấy lâu nay của Ngọc Trinh không chỉ có số đo hình thể như mơ mà còn có phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ.

Tường Linh trước nay được biết đến với gương mặt trái xoan đúng chuẩn Á Đông, nụ cười tươi rạng rỡ, thiện cảm không kém phần cuốn hút. Sau khi giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Asia Beauty 2017 - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, mỹ nhân gốc Phú Yên tiếp tục chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn cân đối để có thân hình cuốn hút với vòng 2 nhỏ hơn cả Ngọc Trinh.

Không khoe chỉ số hình thể như đàn chị mỗi khi chụp ảnh, tuy nhiên, mới đây nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của minh, Tường Linh vừa tung ra bộ ảnh bikini mới nhất với thân hình nuột nà. Đặc biệt vòng eo của cô được cho là nhỏ hơn cả Ngọc Trinh.

Kèm với đó, cô công bố số đo 3 vòng của mình là 83-55-89. Như vậy có thể thấy, hiện tại Tường Linh đã soán ngôi vòng eo con kiến của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Không chỉ sở hữu chiều cao mơ ước cùng vóc dáng vạn người mê, Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 còn sở hữu nụ cười rạng rỡ.

Với những lợi thế trên, Tường Linh luôn biết tận dụng và phô bày một cách tinh tế nhất qua những trang phục cô mặc mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Người đẹp gốc Phú Yên thường chọn cho mình những mẫu đầm đuôi cá ôm sát khoe hình thể nuột nà.

Cách trang điểm luôn hợp tông với màu sắc trang phục càng khiến Tường Linh ghi điểm nhiều hơn trong mắt người hâm mộ.

Đầm xuyên thấu là một trong những “vũ khí chết người” giúp người đẹp thiêu đốt mọi ánh nhìn. Nhưng dù có lộng lẫy đến đâu, cô luôn biết cách cân đối, hài hòa với tổng thể của sự kiện.

Ngoài những thiết kế ôm sát tôn chỉ số hình thể, người đẹp 24 tuổi còn biết cách làm mới với những chiếc đầm có đuôi xòe rộng, tuy không ôm sát body nhưng cũng đủ giúp cô tỏa sáng.

Một trong những chiếc đầm có phần đuôi dài giúp Tường Linh nổi bật hơn hẳn tại sự kiện.

Với street style, Tường Linh chủ yếu chọn những bộ cánh có tông màu nhã nhặn.

Hiểu lợi thế của bản thân, á quân The Face thường xuyên diện những kiểu trang phục khoe vòng eo một cách khéo léo.

Kín đáo hơn, Tường Linh chọn những chiếc váy có phần chít eo hay thắt nơ thế này để nổi bật vòng 2 sau quá trình khổ luyện.

Diện gam màu tối nhưng hoa hậu vẫn rất nổi bật bởi làn da trắng sáng.

Những thiết kế thắt eo thế này luôn được Tường Linh ưu ái mặc mọi lúc, mọi nơi.

Nếu không khoe eo, Tường Linh cũng nhất quyết đôi chân dài miên man của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất