Thời trang

Gout thời trang 'dậm chân tại chỗ' của Thùy Dung sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Phi Long
Chia sẻ

Có lợi thế chiều cao, vóc dáng nổi bật, song sau 9 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2008 vẫn nhạt nhòa giữa rừng nhan sắc showbiz Việt. Thậm chí, gout thời trang "thích gì mặc nấy" còn khiến cô dần mất hình ảnh.

Khác với nhiều hoa hậu, á hậu trong showbiz Việt, sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thuỳ Dung mới chính thức đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Theo đó, sắp tới, cô sẽ tranh tài tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Điều này gây bất ngờ với nhiều khán giả. Bởi Thuỳ Dung ở tuổi 27, bị cho là khá “đứng tuổi” so với nhiều đại diện Việt trước đó.

Không chỉ bị chê là lớn tuổi, người đẹp quê Đà Nẵng còn không được đánh giá cao về gout thời trang. Thậm chí, các tín đồ sành mốt còn gọi hoa hậu là ăn vận không có quy tắc mà chỉ chủ yếu là lựa chọn tuỳ hứng.

Tại thời điểm đăng quang Thuỳ Dung không được người hâm mộ ủng hộ khi sở hữu khuôn mặt khá to và thô. Ngoài ra, cô còn bị chê già dặn với độ tuổi 18.

Chiều cao 1,78m số đo ba vòng 86 - 61,5 - 91 thế nhưng cô có vẻ kém thu hút và hơi mờ nhạt.

Năm 2009, Thùy Dung rời quê hương Đà Nẵng vào TP.HCM lập nghiệp. Công việc chính của cô là làm người mẫu và đi sự kiện. Lúc này gout thời trang của hoa hậu mắc lỗi rườm rà, tham chi tiết. Trang phục của Thùy Dung quá xuề xòa hoặc quá sến, khiến người đẹp hay bị “dìm” nhan sắc.

Bộ trang phục màu mè sến sẩm đã cộng thêm tuổi cho Thùy Dung, trông cô như một phụ nữ trung niên.

Khán giả sẽ giật mình với set đồ này của Thùy Dung. Cô mắc lỗi từ trang phục, phụ kiện cho tới cách make-up, làm tóc. Đôi giày cô mang “lạc trôi” so với trang phục. Thuỳ Dung trông giống một vũ công hơn là Hoa hậu.

Set đồ đỏ rực với đường nét cầu kỳ, nhưng không hề sang trọng, đẳng cấp. Mái tóc “chưa chịu đẹp' khiến cô vô cùng nhếch nhác.

Kém sang trọng là những gì khán giả nhìn thấy Hoa hậu Việt Nam trong bộ trang phục này.

Thỉnh thoảng cô làm mới mình với phong cách “bánh bèo”, nhưng dường như, gu thẩm mỹ của Thuỳ Dung không đủ để tạo hình ảnh sang trọng. Trông cô sến sẩm vì trang phục không hợp ngoại hình.

Cô diện thiết kế bra-top gợi cảm, tuy nhiên chân váy quá dài đã biến người đẹp thành một “nấm lùn”. Hơn thế nữa, mái tóc xù rối, phần váy nhăn nhúm cũng làm hình ảnh người đẹp kém chỉn chu.

Bộ trang phục mong manh nhưng lại khiến Hoa hậu Việt Nam 2008 kém sang trọng và không khoe được đường cong trong chất liệu thô cứng.

Phải đánh giá cô quá xuề xòa, thiếu chỉn chu khi tham dự các sự kiện. Trang phục tựa áo ngủ kém duyên.

Kiểu dáng lỗi thời, màu sắc không phù hợp là lỗi lớn nhất mà “nàng hậu” này thường mắc phải.

Người đẹp quê Đà Nẵng nhiều lần có mặt trong top sao xấu. Gout thời trang của Thùy Dung được đánh giá là chưa định hình được phong cách phù hợp cho bản thân.

Liệu với nhan sắc này, thì cô có làm nên chuyện trong cuộc thi sắp tới. Nhưng với phong cách thời trang không được cải thiện thì có vẻ như đại diện Việt Nam không cần thi thố đã có kết quả.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất