Thời trang

Bài học 'xương máu' từ việc Hương Giang, Midu mắc lỗi với đầm lụa

Hồng Sen
Chia sẻ

Những chiếc áo chất liệu lụa, satin sẽ giúp các nàng khắc phục được việc lộ điểm nhạy cảm như Hương Giang, Midu đã từng.

Mùa hè, những thiết kế đầm bằng chất liệu lụa rất được lòng các nàng bởi độ mát mẻ, thoải mái của nó. Tuy nhiên, đây lại là kiểu đồ khá kén, bởi nếu không thật sự tinh ý, nhiều bạn gái sẽ dễ để lộ điểm nhạy cảm. Nói đâu xa, chính Hương Giang, Midu cùng nhiều sao Việt cũng từng vướng phải vấn đề này.

Với chiếc váy lụa gam màu xanh nhẹ nhàng, tươi tắn này, do chất liệu dễ nhăn cùng việc đứng lên ngồi xuống quá nhiều, Hương Giang đã vô tình trở nên “kém duyên”.

Bình thường thì chẳng sao, nhưng cơn gió nhẹ vô tình đã làm trang phục bó sát vào người, làm Midu trở nên “kém duyên”.

Dù đã cố tình bước một chân lên để chụp ảnh, nhưng váy áo bó sát vẫn khiến Khánh Linh The Face không lộng lẫy được như ý.

Selena Gomez cũng từng mắc phải lỗi này với mẫu đầm lụa hai dây rực rỡ.

Nếu muốn diện chất liệu mong manh, tự nhiên này mà sợ nhạy cảm, các nàng có thể thử xem qua các kiểu áo lụa. Vẫn nhẹ nhàng, nữ tính nhưng có phần trẻ trung, dễ mặc hơn hẳn, và đặc biệt chẳng lo lộ bụng hay điểm nhạy cảm tí nào!

Vừa che được một tí vòng eo, vừa gợi cảm không tưởng, chiếc áo lụa này quả là một item duyên dáng.

Cũng là áo lụa nhưng thiết kế này lại kín cổng cao tường hơn, che được bắp tay người mặc.

Các kiểu áo tay phồng, bèo nhún không hề hết hot, nếu sử dụng thêm chất liệu vải lụa bóng nữa thì càng tuyệt vời.

Ngoài ra, nếu muốn thay đổi hình ảnh, trở nên cá tính, đừng quên thử nghiệm kiểu áo sơ-mi lụa, mặc đơn cũng được mà khoác ngoài cũng yêu.

Áo blazer lụa, satin vừa dễ mặc, vừa không lo lộ bụng là item các nàng nên có.

Mix cùng đầm, chân váy ngắn hay quần đều hợp lí, lại còn che chắn tốt trong mùa hè, nếu không sắm thì uổng biết bao nhiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất