Thời trang

Gợi ý trang phục công sở cho cô nàng thường xuyên di chuyển

Chia sẻ

Ngày nay, khái niệm thời trang công sở không còn giới hạn trong quần tây - sơ mi cứng nhắc. Với nhu cầu di chuyển liên tục, các kiểu dáng mới đã ra đời thỏa mãn đam mê thời trang cho các nàng công sở.

Quần cullotes

Được xem mà một thiết kế “vĩ đại” của thời trang, quần collotes là vị cứu tinh của mọi cô nàng ưa thích sự di chuyển bởi kiểu dáng rộng rãi thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được vẻ sành điệu, thời thượng.

Quần cullotes vừa có tác dụng chống rét trong không gian máy lạnh của văn phòng, vừa có tác dụng chống nắng khi đi ngoài phố. Với chất liệu vải thoáng mát, cùng màu sắc trang nhã, thanh lịch, quần cullotes xứng đáng là must-have-item của mọi cô nàng công sở.

cullotes 1

cullote 2

Quần cullotes kết hợp cùng áo khoác jeans hoặc da, mix với túi xách cùng chất liệu tạo phong cách mạnh mẽ, cá tính.

cullotes 3

cullotes 4

Công thức áo cổ cao + quần cullotes lịch sự

cullotes 5

Phóng khoáng cùng quần cullotes phiên bản dài đến mắc cá chân và áo sơ mi form rộng.

Đầm suông

Trong tủ đồ của các tín đồ thời trang công sở không thể không thiếu dạng đầm cơ bản này. Với kiểu dáng rộng rãi thoải mái, đầm suông có thể phù hợp với mọi dáng người.

Chỉ cần kết hợp với túi xách hộp, giày cao gót và phụ kiện kim loại bắt mắt, bạn sẽ trở thành một fashionista trong công sở của mình.

dam 1

dam 2

Đầm suông nổi bật với những màu sắc rực rỡ.

dam 3

dam 4

Đầm suông họa tiết là xu hướng mới của giới công sở năm nay.

dam 5

Màu trắng chưa bao giờ là lỗi mốt. Chiếc váy được kết hợp với túi xách da và sandals quai mảnh tạo sự thoải mái nhưng cũng không kém sành điệu.

Chân váy midi

Một phiên bản “anh em” của quần cullotes là chân váy midi. Chiếc váy dài quá bắp chân là sự lựa chọn an toàn, đảm bảo tính lịch sự trang nhã cho những cô nàng công sở.

Để tăng tính thẩm mĩ thời trang và sự tiện lợi, có thể lựa chọn chất liệu vải voan xếp li hoặc lụa co dãn, giúp váy midi trở nên nhẹ nhàng, bồng bềnh hơn.

midi 1

Váy midi mix cùng sneaker là sự kết hợp độc đáo.

midi 2

midi 3

midi 4

Chiếc váy này được xem là khá dễ tính, có thế kết hợp với sơ mi, áo phông rộng, áo thun ôm tay dài.



midi 5

Áo sơ mi dáng rộng

Một biến thể khác của áo sơ mi công sở thường thấy là áo sơ mi dáng rộng. Chiếc áo rộng rãi giúp các cô nàng thoải mái ở mọi cử động, đồng thời còn phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Sự đa dạng về màu sắc, họa tiết cũng là một điểm cộng giúp áo sơ mi dáng rộng trở thành bạn đồng hành đắc lực của những cô nàng công sở. Nên ưu tiên những chiếc áo sáng, nhạt màu để tạo cảm giác tươi mát dưới ánh nắng, và bớt vẻ rườm rà khi đi làm. 

so mi 3

Áo sơ mi dáng rộng phối với quần jeans boyfriend tạo vẻ đẹp phóng khoáng, cá tính.

so mi 1

Kết hợp cùng chân váy xòe

so mi 4

Hoặc skinny trắng tạo thành trang phục công sở đơn giản nhưng ấn tượng.

so mi 2

so mi 5

Bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo vest dáng dài bên ngoài, khiến set đồ trở nên nổi bật và thu hút.



Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất