Thời trang

Gợi ý thắt nút trang phục cho vẻ ngoài phá cách

Chia sẻ

Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngấy những bộ váy áo tẻ nhạt? Bạn muốn tìm đến một vẻ ngoài mới mẻ, sành điệu mà không tốn quá nhiều thời gian? Hãy thử thắt nút trang phục với những gợi ý dưới đây.

Trang phục thắt nút từ lâu đã không còn quá xa lạ nhưng nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo rộng và muốn chúng trở nên vừa vặn hơn, hợp thời trang hơn thì đây là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

Thực tế, phương pháp này có khả năng thay đổi trạng thái trang phục đến bất ngờ. Từ một chiếc áo không tôn dáng có phần nhạt nhẽo chỉ sau vài giây đã trở thành một chiếc áo khác hẳn, phá cách và thú vị hơn.

Biến áo thun thành crop-top năng động, ôm dáng với nút thắt trước bụng

Phương pháp này có lẽ đã rất quen thuộc với nhiều bạn gái. Việc cần làm là mặc một chiếc áo thun dài qua hông, “túm” lấy phần đáy áo hai bên rồi buộc lại thành nút ở ngay trước bụng. Chiều dài chiếc áo sẽ được co lại đáng kể, tạo thành một chiếc crop-top trẻ trung, tôn vòng 2 thon gọn.

that nut trang phuc

Thắt nút sau lưng áo 3 lỗ rộng để tạo thành chiếc áo mới đẹp và sexy hơn

Nếu bạn áp dụng cách thắt nút như ban đầu cho chiếc áo 3 lỗ e rằng sẽ không được ổn bởi ngực của bạn sẽ “gặp nguy hiểm” khi có thể bị “lộ” bất cứ lúc nào. Vì thế, giải pháp tốt nhất lúc này là thắt nút ra sau lưng, tạo thành một chiếc áo 3 lỗ ngang hông gợi cảm hơn.

that nut trang phuc 1

Thắt nút sơ mi dáng dài hơn là sơ vin chúng

Tháo hàng cúc dưới của chiếc áo cho đến khi bạn thấy mình có đủ độ dài cần thiết và việc cần làm sau đó là buộc thắt nút hai bên áo lại thôi. Đây là một cách hay và có thể dễ dàng áp dụng trong nhiều hoàn cảnh giúp làm nổi bật vòng eo và mang lại cho bạn một diện mạo mới khỏe khoắn, cuốn hút hơn nhiều so với việc sơ vin “đóng thùng”.

that nut trang phuc 2

Biến một chiếc váy không tôn dáng nhàm chán thành bodycon quyến rũ

Không còn thắt ở trung tâm đằng trước cũng chẳng phải chính giữa ở sau lưng, việc bạn cần làm bây giờ là buộc thắt nút phần váy ở một bên đùi (bên trái hay bên phải bạn cũng đều có thể thực hiện). Hãy luôn nhớ đặt nút thắt nằm trên vòng eo nhằm giúp tôn dáng bạn một cách tốt nhất. 

that nut trang phuc 3

Biến đầm maxi xẻ tà thành một chiếc váy bút chì gợi cảm, mới lạ

Điểm thú vị của phương pháp này nằm ở chỗ người nhìn sẽ không thể hình dung ra hình dáng ban đầu của chiếc váy bạn đang mặc ra sao bởi nó quá khác, khác đến ngạc nhiên. Hãy mặc một chiếc đầm maxi xẻ tà rồi sau đó lấy phần chân của một vạt váy buộc thắt nút vào điểm nằm trên hông của vạt váy còn lại. Bạn sẽ thấy thích thú trong chiếc váy mới với những nếp gấp hấp dẫn và uyển chuyển khi đi lại.

that nut trang phuc 4

Biến cardigan dáng dài thành đầm cocktail tinh tế, sang trọng

Và đây là phương pháp có lẽ sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng nhất bởi chiếc đầm cocktail được tạo ra từ áo cardigan quá đỗi tuyệt vời và xuất sắc. Chỉ cần chiếc cardigan của bạn đủ dài là có thể buộc phần chính giữa hai bên vạt áo dưới đường chân ngực lại thành một nút thắt tinh tế, hơn hết là một chiếc đầm cocktail sang trọng và quyến rũ.

that nut trang phuc 5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất