Thời trang

Gợi ý những mẫu giày đẹp diện Tết

T.H
Chia sẻ

Bạn sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu giày thời thượng và nổi bật nhất trong dịp Tết Đinh Dậu 2017!

Những ngày cuối năm, dành chút thời gian dạo quanh các cửa hiệu mua sắm quần áo cũng là một thói quen và là niềm vui của tất cả mọi người. Sau một năm làm việc , học tập thì giờ đây bạn đã có thể tự thưởng cho mình và dành tặng người thân những món đồ mới nhằm chào đón một năm nhiều may mắn. Một đôi giày chỉn chu cho ngày đầu năm mang ý nghĩa khởi đầu một năm mới nhiều mới mẻ, hứa hẹn mang đến những thành công mới, Saostar sẽ gợi ý những mẫu giày đẹp diện Tết để bạn trông thật sành điệu, tự tin trong những ngày lễ hội sắp tới :

Giày Dr. Martens là thương hiệu giày mà tất cả các tín đồ thời trang trên toàn thế giới vô cùng yêu thích. Đặc biệt mừng năm Đinh Dậu 2017, Dr.Martens ra mắt phiên bản GÀ TRỐNG mang tên 1460 YOTR (Year of the Rooster). Sản phẩm có giới hạn số lượng và chỉ được bán tại một vài cửa hàng nhất định ở các Quốc gia Châu Á.

1460 YOTR được thiết kế vô cùng độc đáo, trên nền chất liệu da Arcadia cao cấp màu đỏ nâu là họa tiết điêu khắc hình gà trống màu vàng đồng ở hai bên thân giày. Họa tiết viền cổ giày và móc logo màu đỏ tươi nổi bật đi cùng với hai hàng lỗ đóng khoen mạ vàng sang trọng. Đỏ được xem là màu sắc sẽ mang lại nhiều may mắn.

Bắt nguồn từ các ý tưởng và phong cách chủ đạo của xu hướng thời trang Grunge thập niên 90, Dr. Martens cho ra đời bộ sưu tập Paint Splatter SS17 dựa trên ý tưởng là những mảng màu vẻ rực rỡ và nổi loạn . Họa tiết màu sắc “vẩy” ngẫu hứng được vẽ thủ công trực tiếp từ người nghệ sỹ của Dr.Martens , độc đáo và vô cùng đặc biệt. Toàn bộ hiệu ứng màu vẽ sẽ được các thiết kế đồ họa vẽ bắt chước lại cùng lúc với người họa sỹ tại studio.

Sự cải tiến mang tính cách mạng của DM's Lite thông qua cấu trúc đế ngoài từ chất liệu cao su siêu nhẹ, giúp trọng lượng đôi giày được giảm thiểu tối đa. Lớp đế lót trong có tích hợp Memory Foam tạo độ êm ái cùng công nghệ thấm hút tiên tiến nhằm gia tăng độ thông thoáng của sản phẩm. DMs'Lite vẫn tiếp tục sử dụng chất liệu da cao cấp cùng form dáng đặc trưng với chất lượng và đường chỉ may tinh tế. Mẫu giày này mang lại cho người sử dụng trải nghiệm hoàn toàn mới; tạo ra sự năng động, thoải mái như đi giày thể thao nhưng vẫn giữ được chất thời trang cá tính.

Giày Triturn Race - Với đế cao su chống trượt và công nghệ Flex3 ở đế ngoài giúp giảm nhẹ tuyệt đối trọng lượng đồng thời hỗ trợ các bước di chuyển thật tự nhiên tạo nên 1 phong cách thể thao năng động. Miếng lót làm từ da thuộc thảo mộc cho cảm giác êm ái và giúp thăng bằng khi đi lại.

Coling Limit - Kiểu dáng giày buộc dây này nằm trong Bộ sưu tập của Clarks 1825 với đặc điểm nổi bật là phần họa tiết đục lỗ ở mũi giày kéo dài đến thân giày với những đường may khéo léo. Thiết kế da đen bóng loáng mang lại phong cách lịch lãm khi kết hợp cùng com lê. Phần đế cao su mỏng và miếng đệm lót Cushion Soft™ with OrthoLite® mang lại cảm giác êm ái, độ bền và giảm nhẹ trọng lượng khi di chuyển.

Giày sneaker nữ - Được ứng dụng công nghệ Flex3 ở đế, sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ, đế mô phỏng hình dáng bàn chân và cấu trúc gãy 3 phần giúp di chuyển tự nhiên và dễ dàng. Sản phẩm có điểm nhấn ở chi tiết cắt laser trên nền da thật kết hợp với họa tiết da rắn dập nổi ở gót và mũi giày giúp Tri Abby nổi bật trong các sản phẩm thể thao của Clarks.

Giày búp bê ELIBERRY ISLA họa tiết đơn giản, chiếc nơ trên mũi giày tăng thêm tính điệu đà cho sản phẩm. Đế thô cao 2.5cm tăng chiều cao và giúp chắc chân khi di chuyển. Công nghệ tiên tiến Cushion Plus với lớp đệm kép giúp nâng đỡ đôi chân, tạo sự êm ái trong mỗi bước chân.

Giày nam Flexton Wing có phần mũi giày mở rộng hình đôi cánh kéo dài đến thân giày với họa tiết đục lỗ mang lại vẻ lịch lãm cổ điển. Đế giày cao su hiện đại và năng động giúp cho những bước di chuyển thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Sneaker 24028 của Ecko Unltd thuộc dòng Sporty cá tính, mang đậm dấu ấn biểu tượng Rhino khiến bạn trông thật nổi bật và phong cách.

Sản phẩm “đinh” thuộc Bộ Sưu Tập Safari dành cho phái nữ của Ecko Red được phối hợp màu sắc hài hòa, dịu mắt, bên cạnh đó sneaker 26040 còn mang thông điệp “Hãy bảo vệ tê giác”.

Sneaker 24029 thuộc Bộ sưu tập Varsity - thiết kế trẻ trung, dành cho những bạn trẻ năng động, yêu thích thời trang thể thao, khỏe khoắn , thời trang.

Không phải bàn cãi nhiều khi giày Superga là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ bởi tính tiện dụng , dễ dàng phối hợp với bất cứ trang phục nào từ váy ngắn, váy ngắn , quần jean , quần short , … Không ồn ào nhưng giày Superga hiện đang là thương hiệu rất được lòng giới trẻ.

Kiểu giày cổ điển Superga 2750 Heritage với đế bằng cao su tự nhiên 100%, chất liệu vải Canvas, Cotton. Form giày được thiết kế hoàn hảo cho đôi chân mang đến sự thoải mái và tiện lợi , với nhiều kích cỡ size giày , đa dạng màu sắc, loại vải và in màu khác nhau theo từng mùa dành cho nam, nữ , trẻ em. Mẫu giày 2750 đã trở thành biểu tượng riêng của Superga với nét đẹp cổ điển tinh tế luôn được yêu thích.

Giày Kappa Vulcanized kết hợp 2 màu đen trắng hoặc nâu đậm - nhạt thời trang , logo Kappa nổi bật , đế cao su đàn hồi tạo cảm giác êm ái , dễ chịu cho đôi chân , mẫu giày này rất dễ tính khi phối hợp với mọi phong cách khác nhau.

Giày Kappa K-Run thiết kế đậm chất nghệ thuật , thân giày điểm những bông hoa lily nhiều màu ứng dụng công nghệ vẽ tay và in trên vải, gợi sự giao chuyển qua các mùa từ mùa thu đến mùa đông một cách tự nhiên, hài hòa.

Giày cổ cao hiệu Replay chất liệu da lộn , dáng thon gọn ôm chân , phù hợp với các dáng quần skiny , tạo cảm giác tôn chiều cao cho người mặc.

Giày sneaker hiệu Replay là sự kết hợp độc đáo phong cách hip-hop và phong cách thể thao, xu hướng thời trang này đang rất được yêu thích bởi trông phá cách , sành điệu và thời trang trong mọi hoàn cảnh.

Lace-up sandals hiệu Sisley với thiết kế mang đậm phong cách thành thị phá cách , dành cho những cô nàng cá tính.

Lace-up shoes hiệu Sisley là lựa chọn hoàn hảo cho quý ông trong những ngày đầu năm mới.

Giày sneaker hiệu United Colors Of Benetton sành điệu . Giày có 2 màu : xanh biển và đen.

Giày Suede ankle boots hiệu United Colors Of Benetton chất liệu da thuộc , đế vuông chắc chắn , khóa zip vừa vặn , mẫu giày thích hợp với các loại váy ngắn , giúp các bạn gái trở nên thật phong cách.

Hoang Phuc International - nhà phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, United Colors of Benetton, Sisley và Clarks đang áp dụng khuyến mãi lớn trên toàn quốc từ 12/1 đến 27/1. Theo đó, tất cả sản phẩm được giảm đến 50%, giảm thêm 30% tổng giá trị hóa đơn khi thanh toán. Với mỗi hóa đơn từ 1,5 triệu đồng, khách nhận được giảm trực tiếp 100.000 đồng và nhận một bao lì xì 10 cái.

Chương trình cũng áp dụng cho các shop outlet, các gian hàng sale tại TTTM và mua sắm online tại trang web http://hoangphucinternational.com

Thông tin chương trình ưu đãi: http://hoangphucinternational.com/hoang-phuc-khuyen-mai-tet

Mua sắm trực tuyến http://hoangphucinternational.com

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất