Thời trang

Gợi ý chọn nội y cho nàng sexy như thiên thần Victoria's Secret

Chia sẻ

Các chân dài nổi tiếng của Victoria's Secret như Lily Aldridge, Martha Hunt và Elsa Hosk sẽ gợi ý cho bạn những mẫu nội y nóng bỏng nhất hiện nay.

Có rất nhiều những món quà dành tặng nàng nhân ngày 8/3 và nội y là một trong những lựa chọn thú vị cho cả người tặng và người nhận. Để có được những lựa chọn về mẫu mã cũng như kiểu dáng độc đáo nhất bạn hãy tham khảo mẫu nội y của những thiên thần Victoria's Secret.

Microfiber

Nằm trong top những chất liệu nội y tốt nhất, microfiber là loại sợi tổng hợp được tạo thành từ sự kết hợp polyesters và polymides. Những loại đồ lót làm từ microfiber có sự co dãn, đàn hồi và thông thoáng khí tốt nhất, ngoài ra còn rất dễ dàng giặt sạch. Chất liệu này thích hợp cho những mẫu nội y mặc hằng ngày hoặc khi tập thể dục.

victoria (3) victoria (4) victoria (5)

Cotton

Cotton là loại chất liệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, với thành phần 100% lấy từ những sợi bông thiên nhiên. Nó có khả năng tạo sự mát mẻ, cực kì thông thoáng và mềm mại, giữ cho cơ thể bạn thoải mái cả ngày. 

victoria (6)

victoria (7) victoria (10) victoria (11) victoria (14) victoria (15) victoria (16)

Ren/Lưới

Đồ lót ren thường được làm từ những vật liệu tổng hợp, với dạng mắt lưới mịn cổ điển hoặc thiết kế đặc biệt theo những hình dạng hoa văn, chi tiết cầu kì… Những món đồ lót ren tuy thật sự gợi cảm, thường kết hợp chung với vải cotton để tạo sự thoải mái và vệ sinh, nhưng thật sự không thích hợp để mặc hằng ngày hay khi tập thể dục. Bởi ren là loại chất liệu khó chăm sóc và dễ xuống chất sau vài lần mặc hoặc giặt giũ. Chúng cũng rất dễ dính vào da khi thấm mồ hôi, gây nên cảm giác vướng víu khó chịu.

victoria (2) victoria (8) victoria (13) victoria (17)

Lụa

Lụa là loại vải tự nhiên như cotton, đồng nghĩa với khả năng mềm mại, thoáng khí và cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, giá cả của những món nội y bằng lụa thường cao hơn rất nhiều so với cotton. Bên cạnh đó, lụa là một chất liệu rất dễ dính bẩn, tích tụ mồ hôi nhưng khó làm sạch và chăm sóc. Bởi vậy, nội y bằng lụa thường chỉ dành để mặc trong những dịp đặc biệt.

noiy (2) noiy (3) noiy (1)

Màn trình diễn nội y của Victoria's Secret Fashion Show 2015, đây được đánh giá là show diễn có nhiều mẫu nội y ren đẹp mắt nhất:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất