Thời trang

Giữa tâm bão li hôn, Song Hye Kyo vẫn xinh như mộng khi nối tóc dài, điệu đà mặc váy ren

Hồng Sen
Chia sẻ

Thay vì mái tóc ngắn quen thuộc, Song Hye Kyođã quyết định nối tóc để tạo nên vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng hơn.

Tối 21/2, Song Hye Kyo liên tục khiến khán giả mê mải ngắm nhìn khi xuất hiện tại một sự kiện mỹ phẩm tại Singapore. Người đẹp khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ cùng chiếc váy ren xuyên thấu và mái tóc dài đen mượt. Cách trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt càng giúp cho nữ diễn viên rạng rỡ muôn phần.

Sau đó, cô nàng tiếp tục thay một chiếc váy hoa khác để giao lưu, chụp ảnh. có thể nhận định, không cần quá trưng trổ, các tông màu sáng, pastel và họa tiết hoa lá nhẹ nhàng là đã rất hợp với vẻ ngoài của nữ diễn viên.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin Trung Quốc cho rằng cuộc sống của cả hai vợ chồng Song Hye Kyo đang gặp trục trặc, do cô đã xóa hết những tấm ảnh tình cảm trên tráng cá nhân hay thường xuyên không đeo nhẫn cưới. Và tại sự kiện lần này, cô nàng tiếp tục được bắt gặp khi thiếu đi chiếc nhẫn trên ngón áp út.

Ngoài ra, nhiều khán giả tinh ý cũng nhận thấy Song Hye Kyo đã quyết định nối tóc để đem lại cho mình vẻ ngoài dịu dàng, nền nã hơn. Trước đó, nữ diễn viên được biết đến với kiểu tóc ngang hoặc cắt cao trên vai. Dù để tóc thế nào, Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp nhưng so với tóc ngắn, tóc dài sẽ dễ tạo kiểu, giúp nàng biến hóa đa dạng hơn.

Mái tóc ngắn của Song Hye Kyo hồi cuối thang 11 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất