Thời trang

Giữa ồn ào váy áo 'trắc nết', Ngọc Trinh vẫn điềm nhiên sắm sửa 20 chiếc túi hiệu tại Cannes

Hồng Sen
Chia sẻ

Ai như Ngọc Trinh, vung tay mua tù tì 20 chiếc túi hiệu mặc kệ "giông bão" về bộ váy "trắc nết".

Tại Cannes 2019, Ngọc Trinh chính là mỹ nhân Việt gây được chú ý nhiều nhất khi thả dáng trên thảm đỏ sự kiện với chiếc váy hở hết toàn bộ cơ thể. Sáng tạo của NTK Đỗ Long nhanh chóng nhận về không ít ý kiến trái chiều, thậm chí, khán giả nước ngoài cũng rất quan tâm khi cái tên người đẹp Việt đã nằm trong top bảng tìm kiếm của nhiều tờ báo.

“Đẹp” hay “xấu”, “thô” hay “không” thì tùy ý kiến người nhìn, chỉ biết rằng mới đây, mặc kệ dân tình đang xôn xao bàn tán, Ngọc Trinh tranh thủ thời gian mấy ngày ở Pháp liền sắm sửa cho mình hơn 20 chiếc túi với đủ các thương hiệu lớn như Chanel, Dior… Giới thời trang ai cũng biết cô nàng là người nghiện hàng hiệu, nhưng “vung tay” mua như kiểu tính kí thế này thì quả khiến người ta hoảng hốt!

Mọi người thì bàn tán, tranh luận vì bộ váy quá mỏng…

Còn Trinh thì điềm nhiên, tung tăng mua sắm loạt đồ hiệu xịn sò.

Có thể thấy, loạt item mới tậu của cô nàng gồm toàn những thương hiệu đắt giá như Chanel, Dior, Prada, Fendy… đủ khiến bất kỳ con nghiện thời trang nào cũng phải thèm thuồng.

Trước đến giờ, dù vướng vào không ít scandal nhưng Ngọc Trinh chưa hề để tâm đến. Đơn cử như khi bị lên tiếng về chiếc váy mỏng manh kia, ngay hôm sau chân dài liền thả mình vào bộ cánh xuyên thấu khác, hở cả rốn và xẻ cực cao.

Cách đáp trả của “nữ hoàng nội y” với mọi chuyện là không hề để tâm, bàng quan cùng scandal.

Lại nói về chuyện mua sắm hàng hiệu của Ngọc Trinh, ai ai đam mê thời trang cũng biết cô nàng là một con nghiện đồ hiệu “khét tiếng”. Chân dài từng bỏ ra 7 tỷ đồng để chi trả cho sở thích sắm sửa một loạt các “bé yêu” màu hồng ngọt ngào.

Túi Hermes có giá hơn 1 tỷ rưỡi

Dịp sinh nhật tuổi 30, cô nàng cũng từng chi hơn 4 tỷ cho những món đắt giá như túi Birkin, đồng hồ Hublot.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất