Tại Cannes 2019, Ngọc Trinh chính là mỹ nhân Việt gây được chú ý nhiều nhất khi thả dáng trên thảm đỏ sự kiện với chiếc váy hở hết toàn bộ cơ thể. Sáng tạo của NTK Đỗ Long nhanh chóng nhận về không ít ý kiến trái chiều, thậm chí, khán giả nước ngoài cũng rất quan tâm khi cái tên người đẹp Việt đã nằm trong top bảng tìm kiếm của nhiều tờ báo.
“Đẹp” hay “xấu”, “thô” hay “không” thì tùy ý kiến người nhìn, chỉ biết rằng mới đây, mặc kệ dân tình đang xôn xao bàn tán, Ngọc Trinh tranh thủ thời gian mấy ngày ở Pháp liền sắm sửa cho mình hơn 20 chiếc túi với đủ các thương hiệu lớn như Chanel, Dior… Giới thời trang ai cũng biết cô nàng là người nghiện hàng hiệu, nhưng “vung tay” mua như kiểu tính kí thế này thì quả khiến người ta hoảng hốt!
Lại nói về chuyện mua sắm hàng hiệu của Ngọc Trinh, ai ai đam mê thời trang cũng biết cô nàng là một con nghiện đồ hiệu “khét tiếng”. Chân dài từng bỏ ra 7 tỷ đồng để chi trả cho sở thích sắm sửa một loạt các “bé yêu” màu hồng ngọt ngào.