Thời trang

Giữa muôn trùng sexy nhàm chán hãy khí chất ngời ngời, thần thái đỉnh cao như quý cô Pháp!

Trân Trân
Chia sẻ

Style của các quý cô Pháp luôn khiến phái đẹp thế giới mê mẩn và học hỏi theo. Bạn hoàn toàn có thể toát ra thần thái chuẩn Paris nếu nắm được bí kíp sau.

Pháp được xem là kinh đô thời trang của thế giới và việc mặc đẹp của phụ nữ Pháp cũng tự nhiên như hơi thở của họ.

Không phải ngẫu nhiên mà thời trang Pháp thường được miêu tả bởi những từ ngữ hoa mỹ như “vẻ đẹp tự nhiên bẩm sinh”, “đơn giản mà tinh tế”…Phụ nữ Pháp đã được dạy cho cách mặc sao để trông thật đơn giản nhưng tự nhiên đến không ngờ từ tấm bé với các quy tắc vỡ lòng sau:

Bỏ bớt 1 vài món trang sức trước khi ra khỏi nhà 

Người đàn bà huyền thoại Coco Chanel đã từng đưa ra lời khuyên rằng: “Hãy soi mình trước gương và bỏ bớt món gì đó ở lại trước khi ra khỏi nhà”. Phụ nữ Pháp luôn thuộc nằm lòng câu nói này, trang phục chỉ tinh tế khi được nhấn nhá bởi 1 đến 3 món trang sức, phụ kiện. Nếu hơn, chúng sẽ khiến bạn trông rườm rà, rối mắt và kém thanh lịch.

Nói không với giày cao gót

Phụ nữ Pháp chỉ mang cao gót vào những dịp đặc biệt như đám cưới, tiệc… còn lại họ luôn trung thành với giày đế bệt. Dạo khắp đường phố Paris, bạn sẽ khó lòng bắt gặp một quý cô Pháp thực thụ đang lênh khênh cuốc bộ cùng giày cao gót.

Bởi lẽ, ở Pháp, các quý cô tin rằng bạn chỉ có thể đẹp khi thực sự thoải mái và tự tin. Điều này sẽ không bao giờ có được khi bạn luôn trong tình trạng đau chân vì phải mang cao gót đi bộ hàng giờ liền, đúng chứ?

Son đỏ thay vì mắt khói 

Như đã nói từ đầu, các quý cô Pháp đề cao sự tự nhiên. Điều này không chỉ được họ áp dụng trong việc chọn trang phục thường ngày mà còn qua lối make up kinh điển. Các quý cô Pháp thường ra đường với khuôn mặt “khá mộc”, không đánh khối, không đánh mắt cầu kỳ mà chỉ nhấn nhá bằng màu son đỏ quyến rũ, thu hút.

Áo ngực độn - item không có trong tủ đồ

Đề cao sự đơn giản và vẻ đẹp tự nhiên, thế nên một bộ ngực phẳng lì của các cô nàng Pháp vẫn có sức hút hơn hẳn vòng 1 đẫy đà do mông má, ngụy trang. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là thánh địa thời trang cao cấp, chính vì thế, phụ nữ có khuôn ngực nhỏ luôn được đánh giá là sang trọng hơn, thời trang hơn vẻ đẹp phồn thực của những nàng có khuôn trăng tròn đầy.

Không chạy theo xu hướng

Có thể đây là việc kỳ quặc khi sống giữa thủ phủ thời trang thế giới mà lại “bỏ quên” xu hướng. Không như những cô nàng Hàn Quốc, thay đổi quần áo, đồ trang điểm theo mùa, phụ nữ Pháp thường “bơ” đi mà sống. Bí quyết của phong cách Pháp chính là sự thoải mái và tự tin vào chính bản thân mình.

Họ không phải nô lệ của thời trang để chạy theo tất cả những xu hướng đang thịnh hành. Thế nên bạn sẽ chẳng thể tìm được những xu hướng kì quặc độc đáo ở Paris ngoại trừ lúc có tuần lễ thời trang diễn ra đâu.

Không khoe đồ hiệu một cách phô trương 

Theo các quý cô Pháp, sự sang trọng không nằm ở việc khoe mẽ, phô diễn nhãn hiệu họ mang trên người mà thông qua cách họ mặc chúng. Những món đồ hiệu với logo to oạch gắn lủng lẳng sẽ không nằm trong danh sách được các nàng Pháp ưu ái, bởi nó thiếu tinh tế và trông thật trọc phú.

Đẹp đồng nghĩa với ốm

Phụ nữ Pháp bị ám ảnh với “thân hình béo”. Họ không bao giờ thấy mình đủ ốm để mặc đẹp. Không giống như phụ nữ ở các quốc gia châu Âu khác, phụ nữ Pháp kiểm soát chế độ ăn để đảm bảo mình không bao giờ tăng cân. Gầy với họ là chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Thiết kế

Khánh Phan

Tin mới nhất