Thời trang

Giới trẻ thích thú với trào lưu quay clip makeover phiên bản nam giới

Chia sẻ

Mới đây, dạng clip makeover quen thuộc trên Youtube đã quay trở lại với một hình thức hoàn toàn mới dành riêng cho phái nam.

Để tham gia trào lưu này, các bạn nam phải xuất hiện ban đầu với bộ dạng xấu xí: tóc tai bù xù, râu để dài, ăn mặc luộm thuộm. Sau đó, chính họ là người thực hiện các bước makeover để giúp bản thân trở nên gọn gàng, bảnh bao hơn.

Cũng giống như clip make-up của phái nữ, điểm đặc trưng của clip makeover dành cho phái nam là clip tự quay, giúp người xem dễ dàng theo dõi cụ thể từng thao tác. Thử thách của trào lưu đòi hỏi các bạn nam phải “cứng tay” ở những công việc trước đây vẫn thường được người khác làm giúp: cắt tóc, cạo râu, tỉa lông mày,…

Có không ít comment thể hiện sự ngạc nhiên sau khi xem các clip makeover: “Làm sao có thể tự cắt tóc được ?”, “Anh ta thật đáng yêu trong lúc tự cắt tóc cho mình.”

Ở Việt Nam, có thể nói người khởi xướng trào lưu này là Brian Trần. Anh chàng người mẫu có chiều cao ấn tượng gần 1m9 đã dũng cảm quay lại bản thân khi đang ở trong trạng thái xấu xí nhất, để rồi sau đó lột xác thành hai phiên bản Brian Trần office man bad boy. Gương mặt lạnh lùng nhưng lại có những biểu cảm nghịch ngợm trong lúc quay clip đã làm tan chảy không ít trái tim fan girl.

Trào lưu makeover không chỉ giúp các bạn nam học hỏi được kinh nghiệm chăm sóc bản thân, mà còn giúp phái nữ chiêm ngưỡng những shot hình lung linh của nhân vật ngay ở phương diện mộc nhất. Vậy mới thấy làm đẹp cho các bạn nam cũng không dễ tí nào!

Cùng xem thêm một vài phiên bản makeover của Hàn Quốc:

Chia sẻ
Tin mới nhất