Thời trang

Giới trẻ mê sneaker lại 'rần rần' vì Yeezy Boost 350 V2 sẽ chính thức được bán tại Việt Nam vào 24/9 tới

kênh 14
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên adidas Việt Nam được chính thức phân phối mẫu giày sneaker siêu "hot" do Kanye West thiết kế.

Yeezy Boost 350 (còn gọi là Yeezy 350), mẫu sneaker mà Kanye West thiết kế cho adidas Originals không chỉ là một trong những mẫu giày “hot” nhất của thương hiệu adidas nói riêng mà còn là một trong những item được các tín đồ thời trang thế giới săn lùng nhiều nhất. Mặc dù Yeezy 350 có mức giá không quá đắt đỏ (200 USD ~ 4,5 triệu VNĐ) nhưng việc chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, ra mắt nhỏ giọt cũng như chỉ được phân phối tại những cửa hàng chọn lọc của adidas Originals đã biến mẫu giày này trở thành “sinh vật quý hiếm”.

1

Yeezy Boost 350, đôi sneaker siêu “hot” mà tín đồ sneaker nào cũng mong muốn sở hữu.

Đối với các tín đồ thời trang Việt thì việc sở hữu Yeezy 350 còn khó hơn bao giờ hết bởi Việt Nam không nằm trong danh sách những quốc gia được phân phối chính thức mẫu sneaker thời thượng này. Nếu muốn mua, giới trẻ Việt chỉ có cách nhờ người quen biết ở nước ngoài mua giúp (khả năng thành công cũng không hề cao) hoặc mua lại với giá “cắt cổ”, có khi gấp đến 5 lần giá ban đầu. Tuy nhiên, có một tin cực kỳ vui mà các fan của Yeezy tại Việt Nam nên biết ngay, đó là phiên bản mới của mẫu giày này, Yeezy Boost 350 V2 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam vào 24/9 tới!

2

Yeezy Boost 350 V2, hậu duệ của Yeezy Boost 350 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam.

Thông tin này vừa được adidas Việt Nam thông báo trên trang Facebook chính thức cách đây ít giờ. Theo đó, đây là lần đầu tiên mẫu sneaker danh tiếng này được bán chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì số lượng Yeezy 350 V2 mà adidas Việt Nam được phép phân phối chỉ vỏn vẹn 29 đôi nên nếu có nguyện vọng mua, khách hàng sẽ phải làm thủ tục đăng ký trước và chờ đợi kết quả bốc thăm. Theo thông tin từ SNKR Vietnam, trang thông tin khá uy tín về sneaker thì giá của Yeezy 350 V2 tại Việt Nam sẽ là 5.590.000 VNĐ, đắt hơn 1 triệu VNĐ so với mức giá gốc (4,5 triệu VNĐ) của mẫu giày này.

Nếu muốn thử vận may sở hữu Yeezy 350 V2, bạn sẽ phải đăng ký thông tin tại cửa hàng adidas Originals tại Vincom Thảo Điền, TP.HCM vào 22/9 tới. Khi đăng ký, bạn sẽ cần cung cấp đầy đủ số Chứng minh nhân dân kèm theo size giày chính xác mà mình muốn mua. Việc bốc thăm may mắn sẽ được hoàn tất trong ngày 23/9 và vào ngày 24/9, tức là trùng với thời điểm Yeezy Boost 350 V2 được bày bán trên toàn thế giới, 29 khách hàng may mắn nhất Việt Nam sẽ chính thức được rinh mẫu giày siêu “hot” này về.

3

Mẫu Yeezy 350 V2 vừa chính thức lộ diện trong show Yeezy Season 4 của Kanye West tại Tuần lễ thời trang New York vừa qua. Các người mẫu đã diện các thiết kế mới nhất của Kanye West cùng với mẫu sneaker Yeezy 350 V2 màu cát…

4

…. và màu trắng.

5

Bản thân Kanye West cũng diện một đôi Yeezy 350 V2 màu đen trong show diễn ra mắt BST Yeezy Season 4.

Chia sẻ

Bài viết

kênh 14

Tin mới nhất