Thời trang

Giới thời trang xiêu lòng với 'Lối về thiên thai' của Quang Nhật

Chia sẻ

Nếu ví Vietnam International Fashion Week là một bức họa đa sắc màu thì BST của nhà thiết kế gốc Sài Gòn cũng chính là điểm chấm phá đầy thú vị đối với giới truyền thông lẫn giới mộ điệu trong ngày diễn thứ hai.

Kể từ khi đăng quang trở thành quán quân tại cuộc thi Fashion Star 2013, thường ít thấy Quang Nhật trình làng các BST mới, bởi anh dành phần nhiều thời gian đi vòng quanh thế giới tìm kiếm, trao dồi thêm kỹ năng cũng như tìm nguồn hứng cảm từ mọi thứ xung quanh anh.

quangnhat1

Và trở lại với mùa mốt xuân hè 2016 thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Quốc tế lần này, trên nền nhạc được đánh với tiết tấu rất nhanh mang âm hưởng Glam Rock và Punk cùng các thiết kế ngẫu hứng, làm cho các tín đồ thời trang Việt, các vị thượng khách, các biên tập viên thời trang đích thực đã thấy rõ tận mắt một Quang Nhật ngày càng trưởng thành, ngày càng tinh tế hơn rất nhiều trong suy nghĩ lẫn tư duy thiết kế.

Lối về thiên thai

Sự tương phản giữa bầu không khí đơn giản chỉ có trắng- đen kinh điển, thoắt một cái lại chuyển mình nhanh dần sang nhiều sắc độ khác nhau như hồng, cam, xanh lá (một trong những sắc độ đang khuynh đảo làng mốt thế giới hiện nay) trên nền các chất liệu như voan, lụa, gấm kết hợp với lối đính sequin tỉ mỉ.

quangnhat2 quangnhat3

Ngoài ra, BST lần này của chàng trai họ Quảng đã nói lên hết vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ, đặc biệt là chân dài Lan Khuê bởi nét lãng mạn đầy kiều diễm, có yếu mềm lẫn mạnh mẽ. Những bước sải trên đường băng mang phong thái lạnh lùng của người mẫu nhưng đâu đó người ta vẫn thấy được sự năng động, hầm hố qua những đôi bốt cùng ba lô trẻ trung đậm chất sporty style.

quangnhat4 quangnhat6

Phía sau hậu đài, anh chia sẻ: “Thời trang đối với tôi không phải chỉ là thiên đường của váy áo, không phải là một cõi vô hình siêu thực, mà thời trang là những gì bình dị nhất, ở nơi nào đó mà tồn giữa niềm vui và hạnh phúc và nơi đó chính là cõi thiên thai” .

quangnhat7 quangnhat8

quangnhat9

Điệu đà cùng họa tiết ruffle

Có thể nói mùa mốt xuân hè 2016, nhiều kiểu mốt thịnh hành trong các giai đoạn thập niên như thắt nơ, tua rua, thêu thủ công… đang quay lại khá nhiều, nhưng chi tiết bèo nhún chắc chắn đã giành được vị trí ngôi vương hầu hết ở các mặt trận thời trang.

quangnhat10 quangnhat11

quangnhat12

Những kiểu họa tiết có phần quen thuộc như thế này đã được nhà thiết kế xếp nhún với những đường nét tinh tế hơn, mềm mại hơn, uốn cong chạy quanh khắp trang phục khiến cơ thể có cảm cảm giác trở nên đầy đặn hơn rất nhiều. Đồng thời mang đến sự ngọt ngào, nữ tính hoàn hảo giúp chị em phái đẹp thu hút sự chú ý của người đối diện.

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn

Các gam màu như xanh lá, đỏ cam và vàng rất được phái đẹp ưa chuộng trong nhiều bộ trang phục thời trang khác nhau vì mang đến cảm giác tươi trẻ có sức sống, dễ mix-match tạo được điểm nhấn cho tổng thể set đồ.

quangnhat13 quangnhat14

Nhưng có lẽ chính vì sự nổi bật ấy mà Quang Nhật đã vận dụng lồng cách trang điểm đưa vào màu mắt, phảng phất một chút đỏng đảnh, kiêu kì nhưng không kém phần dịu dàng. Mang đến chút thú vị lên đường runway, khiến các fashionista khó tính cũng cảm thấy thích thú.

quangnhat15 quangnhat16 quangnhat17

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất