Thời trang

Gigi Hadid 'thả rông' vòng 1 tiên phong cho gam màu thống trị 2019

Văn Luân
Chia sẻ

Cam san hô được Viện màu sắc Pantone lựa chọn là gam màu chính thức của năm 2019 và chị em nhà siêu mẫu Hadid đã nhanh chóng cập nhật sắc cam ngọt ngào này cho thời trang đường phố của mình.

 Chị em nhà Hadid lăng xê gam màu chủ đạo của năm 2019

Viện màu sắc Pantone đã công bố cam san hô ( Living Coral) là gam màu chủ đạo của năm 2019. Hứa hẹn gam màu này sẽ bùng nổ trong năm sắp tới với diện mạo mới với các xu hướng thời trang và makeup làm đẹp.

Pantone công bố chính thức màu cam san hô sẽ là tông màu chủ đạo vào năm 2019 trên trang chủ.

Màu cam san hô đã sớm xuất hiện trên sàn diễn thời trang, len lỏi trong các bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của các nhà mốt như: Marc Jacobs, Adeam hay Sies Marjan. Chị em nhà Hadid cũng là một trong những người tiên phong lăng xê trang phục có tông màu ấm áp này.

Màu sắc Cam san hô mang đến cảm giác dịu nhẹ trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của Sies Marjan.

Gigi Hadid trong thiết kế màu cam san hô hở vòng 1 táo bạo trên đường phố New York gần đây.

Bella Hadid là một trong những người đẹp hiếm hoi lăng xê sắc cam san hô từ đầu năm 2018 khi tham dự một sự kiện ở Paris.

Sắc cam ngọt ngào không nặng nề này bắt đầu lan tỏa trong các trào lưu làm đẹp và makeup

Công nương Meghan Markle diện váy xẻ vác bụng bầu đi trao giải thưởng 

Vừa qua, nàng Công nương Meghan Markle có mặt tại Fashion Awards 2018 được mời tới trao giải Nhà thiết kế của Năm cho Clare Waight Keller, người từng thiết kế chiếc váy cưới đặc biệt của cô trong hôn lễ hồi tháng 5.

Clip trao giải giữa Công nương Meghan Markle cho nhà thiết kế của năm 2018

Bà bầu hoàng gia xinh đẹp khi diện váy dạ hội màu đen dài chấm đất, hở một bên vai của thương hiệu Givenchy, tóc búi gọn phía sau.

Cô tô điểm cho trang phục với đôi giày cao gót quai vàng ánh kim lấp lánh, đeo vòng tay của Pippa Small kết hợp bông tai cùng thương hiệu.

Meghan Markle trao giải cho Clare Waight Keller - giám đốc sáng tạo của thương hiệu Givenchy, cũng là người đã thiết kế váy cưới cho Công nương xứ Sussex hồi tháng năm.

Chiếc váy đen thanh lịch với chất liệu nhung cao cấp

 Bi Rain lịch lãm tại sự kiện ra mắt cửa hàng trang sức VIP ở Singapore

Sau một thời gian dài không hoạt động gì nhiều trong showbiz kể từ vụ scandal lùm xùm Cha mẹ của chàng ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc bị tố là vay nợ chưa trả thì Bi Rain vẫn bảnh bao, lịch lãm xuất hiện trong sự kiện khai trương tại cửa hàng trang sức hàng đầu thế giới Cartier diễn ra ở Singapore.

Bi Rain bên cạnh các nhân vật tiếng tăm hàng đầu ở Singapore

Từ ngày lấy vợ là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì xứ Hàn Kim Tae Hee, anh ít xuất hiện hẳn trong các hoạt động showbiz, chỉ tham gia một vài sự kiện thời trang

Vợ chồng diễn viên hàng đầu Singapore Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương.

Chàng ca sĩ xứ Hàn lịch lãm trong bộ suit xám, đeo cài áo hình con báo được chế tác từ vàng trắng, kim cương và đá quý.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất