Thời trang

Gigi Hadid hé lộ sản phẩm mới trong chiến dịch quảng bá Reebok, bạn đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chưa?

V.
Chia sẻ

Đoạn trailer vừa tung ra của Reebok tiếp tục giới thiệu "gương mặt thương hiệu" Gigi Hadid cùng mẫu giày vô cùng lạ lẫm.

Vừa tròn 21 tuổi, Gigi Hadid đã là cái tên thống trị làng mẫu thế hệ mới. Không còn đơn điệu với mác “chân dài nhà giàu”, những năm gần đây người đẹp đã tự tay tạo vị thế cho riêng mình bở cô biết góc mặt và thân hình đẹp không tỳ vết chính là “vũ khí” tối thượng của mình.

Không ít lần Gigi được ví như nàng búp bê huyền thoại Barbie. Thậm chí, chủ nhân thương hiệu này từng giới thiệu sản phẩm từ hình mẫu cô nàng.

2016 có lẽ là cột mốc thành công nhất của Gigi Hadid từ trước đến nay. Đến 2017, Gigi dễ dàng có cái “bắt tay” triệu đô với thương hiệu Tommy Hilfiger, sải bước trong show diễn nội y lớn nhất thế giới và trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng đình đám, trong đó có Reebok.

Vừa thấy một Gigi Hadid hút hồn trên bìa tạp chí Vogue Hà Lan…

Giới mộ điệu đã chiêm ngưỡng ngay cô gái tươi trẻ, quyến rũ trong hình ảnh quảng bá thương hiệu thể thao Reebok, bạn thích Gigi ở hình tượng nào?

Thú nhận là người luôn chịu đựng áp lực, trước đây vì bản tính muốn vừa lòng tất cả, nhưng qua chiến dịch #perfectnever do Reebok khởi xướng, Gigi cảm thấy: “Phần quan trọng nhất là đảm bảo việc mình sẽ cân bằng vũ trụ nhỏ của bản thân, sau đó mới tiến hành thay đổi cuộc sống”.

Gigi Hadid cho biết cô đã thay đổi rất nhiều từ khi hợp tác với Reebok và đó là lý do cô sẽ tiếp tục lâu dài.

Gigi Hadid hé lộ sản phẩm mới trong chiến dịch quảng bá Reebok, bạn đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chưa?

Theo đại diện Reebok, họ không thấy ai phù hợp chiến dịch dành tặng phụ nữ này như Gigi. Trong trailer mới, trên chân đôi sneaker đen hé lộ nàng Gigi mạnh mẽ, dứt khoát.

Chỉ mới nhá hàng thôi mà các fan của nàng siêu mẫu đã từng ngày chờ đợi để tận tay sở hữu mẫu giày mới này. Không khó đến ngày chính thức có mặt trên thị trường, Gigi Hadid và Reebok sẽ là “cặp đôi” hoàn hảo. Cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất