Thời trang

Giày - Túi: Đừng mua 9 cái như một!

Ân Đỗ
Chia sẻ

Hiếm có cô gái nào bảo rằng tôi đã đủ giày rồi, tôi không cần thêm một chiếc túi xách nào nữa. Thế nhưng lại có rất nhiều cô mua chục đôi giày thì giống nhau hết... 9 đôi.

Decorating kitten heels

Bên cạnh những đôi giày cao chót vót chọc trời, Kitten heels xuất hiện đã thu hút không ít sự chú ý . Sàn diễn Thu Đông năm nay, những mẫu giày kitten heels retro 1960s được cải tiến hiện đại và thời trang hơn bởi các nhà mốt lớn như Prada, Proenza Schouler, Maison Margiela, Loewe và Lanvin. Decorating kitten heels với chi tiết trang trí đính nhấn trên giày đánh bật những đôi giày trắng, đen cơ bản.

img_7833-2-copy

img_7928-2-copy

Pom pom shoes

Nếu bạn nghĩ rằng giày có đính pom pom chỉ là đồ con nít hay chỉ có thể xuất hiện trong những lễ hội hóa trang, thì nay bạn có thể bắt đầu thay đổi suy nghĩ đó. Thu Đông năm nay, xu hướng pom pom đính trên quần áo, phụ kiện, cũng như giày dép đã càn quét khắp các sàn diễn. Từ Gucci, Jimmy Choo, Sophia Webster cho đến Miu Miu đều tràn ngập pom pom. Phụ kiện thời trang đính pom pom nhanh chóng trở thành item yêu thích của các tín đồ thời trang trên thế giới. Vậy tại sao lại không thử sắm ngay cho mình một đôi giày có đính pom pom?

img_7860-copy img_7942-2-2-copy img_7907-2-copy

Velvet Dream

Từ thời xa xưa, chất liệu nhung thường được xuất hiện trong những bộ trang phục của hoàng tộc, thể hiện cho sự xa hoa, lộng lẫy. Chất liệu nhung khiến cho mọi kiểu dáng giày trở nên xa hoa hơn, xuất hiện với tần suất dày đặc trên sàn diễn thời trang Thu Đông năm nay. Những mẫu giày đặc trưng của các nhà mốt lớn trên thế giới như Princetown Loafer (Gucci) hay Susanna Ankle Boot (Chloe) đều ra mắt thêm phiên bản chất liệu velvet để cho các tín đồ thời trang có thêm lựa chọn.

img_7789-copy

img_7931-2-copy

Tassel bag

Chi tiết tua rua xuất hiện trên item thời trang vô cùng rầm rộ từ 2015, nhưng đến 2016 vẫn không hề giảm nhiệt khi tassel bắt đầu xuất hiện trên quần áo, giày dép và cả túi xách với những mẫu mã thiết kế đa dạng hơn. Từ phong cách xa hoa lộng lẫy, đến những chiếc túi boho hay retro.

img_7706-2-copy img_7865-m-copy

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Ân Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất