Thời trang

'Giật mình' với những phong cách trang điểm đầy cổ quái trong show diễn của Gucci

Thục Chinh
Chia sẻ

Không phải các bộ cánh lộng lẫy hay "đôi bàn tay đen", mà những gương mặt hóa trang độc đáo mới là tiêu điểm trong show diễn lần này.

Mới đây nhà mốt Gucci vừa trình làng show diễn của mình bằng bộ sưu tập Resort 2018 nhằm đưa tinh thần của nền văn hóa Phục Hưng cận đại trở lại huy hoàng trên sàn runway thời trang. Bộ sưu tập lần này sẽ trôi qua một cách chậm rãi nếu như không có yếu tố gây “sốc” trong màn makeover (hóa trang) của các người mẫu. Những lối trang điểm “cổ quái” trên gương mặt, bàn tay hay mái tóc và nhiều phụ kiện đậm chất creepy xem như yếu tố gây “ám ảnh” nhất trong show diễn lần này.

Cùng xem Gucci đã tung chiêu gì cho màn hóa trang của các người mẫu trong show Resort 2018:

Đôi bàn tay “ma thuật” 

Có lẽ sau bộ sưu tập này, liệu chăng Gucci sẽ làm nên trào lưu “những ngón tay đen” đầy ma mị? Những người thợ làm nail tài năng và sáng tạo nhất đã tô điểm cho đôi bàn tay của các người mẫu trở nên độc đáo nhất có thể.

Bộ nail “hoành tráng” được trang trí bởi đôi tay của nghệ nhân Jenny Longworth. Những đốt ngón tay được phủ mực đen, trang hoàng bằng nhiều chiếc nhẫn vàng đính logo Gucci cùng chuỗi hạt ngọc trai quyền quý.

“Người đẹp vì lụa ” - Tay đẹp nhờ.. trang sức. Gucci đầu tư hoành tráng với hàng loạt phụ kiện đá quý, ngọc trai, vòng tay đẹp-độc-lạ.

Những đôi bàn tay trông vô cùng “ám ảnh” với những chiếc nhẫn hình mặt quỷ.

Phong cách makeover ám ảnh! 

Không chú trọng vào make up môi, mắt thông thường, những nghệ sỹ sáng tạo cho Gucci đã đi theo “cách chơi” riêng khi chọn trang sức để đính lên lông mày và thậm chí là toàn bộ phần đầu của người mẫu.

Chắc hẳn mọi người sẽ luôn nhớ mãi về show Resort 2018 của Gucci bằng hình ảnh người mẫu được make up bởi hàng trăm viên ngọc trai lớn nhỏ phủ kín đầu.

Ngọc trai trở thành phụ kiện trang sức cho lông mày…

…hay trang sức đính lên khuôn mặt theo phong cách cổ quái.

Không chỉ vậy, ngọc trai được gia công thành dòng chữ “GUCCY” - Slogan biến tấu từ tên “Gucci”.

Và để có được màn makeover điêu luyện này cần cả sự tham gia của một ekip:

Sự tận tuỵ và tỉ mỉ của cả một ekip để biến hoá những cô người mẫu trở nên cổ quái như thế này!

Phụ kiện Creepy 

Bộ sưu tập của Gucci là sự đầu tư hoàn hảo, cầu kỳ đến xa hoa từ những mẫu quần áo cho đến phụ kiện dù là nhỏ nhất. Đi theo xu hướng ma mị, cổ quái, nhà mốt Ý khiến người xem “giật mình” vì những phụ kiện được khắc chạm thành các gương mặt vô cùng ám ảnh.

Chiếc túi xách được đính khuy hình mặt mèo với đôi mắt và nụ cười “bí hiểm”.

Có bao nhiêu người sẽ chú ý vào đầu chú khỉ đính trên cổ áo thay vì nhìn vào bộ trang phục?

Và tương tự, chiếc khuy hình mặt người làm trang sức đính trên cổ áo cũng gây ám ảnh không kém.

Năm nay, ngoài những chiếc túi xách sang chảnh, quý tộc, Gucci trình làng túi tote và dĩ nhiên logo hình đầu sói hoang đã khiến các phóng viên thời trang không thể không rời mắt.

Chính từ những điều này mới thấy rằng Gucci chính là một trong những show diễn Cruise đáng xem nhất trong mùa mốt năm nay. Hãy cùng chờ đợi thêm nhiều điều độc đáo đến từ nhà mốt Ý nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất