Thời trang

Giảm cân thành công rồi Bích Phương không còn ngán đụng hàng ai nữa đâu

Thảo Mai
Chia sẻ

Bích Phương chính là minh chứng cho câu "gầy thì mặc gì cũng đẹp".

Cùng với sự nghiệp ngày càng thăng hoa thì gu thời trang của nữ ca sỹ “Bùa yêu” cũng khiến người hâm mộ điên đảo bởi sự thăng hạng theo từng ngày. Nhất là sau khi giảm cân thành công, Bích Phương ngày càng đầu tư cho hình ảnh cá nhân từ quần áo thường ngày đến trang phục dự sự kiện.

Với thân hình mỏng manh, Bích Phương không ngại thử mọi thể loại trang phục từ quyến rũ đến phá cách trẻ trung hợp trend. Tần suất đụng hàng của cô cũng ngày càng tăng lên, nhưng dù là đụng hàng với siêu mẫu hay hoa hậu thì Phương cũng 1 chín 1 mười chứ chớ hề kém cạnh ai.

Gần đây nhất là màn đụng độ giữa Bích Phương với Á hậu Thùy Dung khi hai người đẹp cùng chọn diện 1 chiếc đầm xanh hở vai từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Dù chiều cao của Bích Phương không bì lại được với Á hậu Thùy Dung, nhưng tỷ lệ cơ thể hợp lí cùng đôi chân thon dài thương hiệu, Bích Phương không hề lép vế trước màn đụng độ này.

Hay trong lần đụng hàng với “toàn showbiz” khi Phương diện chiếc đầm đỏ quốc dân trong MV Bùa yêu. Cô nàng cũng không hề kém cạnh với thân hình nuột nà khoe chân thẳng tắp.

Trước khi được Bích Phương diện, chiếc đầm đỏ này đã qua tay nhiều người đẹp, nhưng với cách trang điểm đầy ma mị và thần thái không phải dạng vừa đâu, Bích Phương hoàn toàn ghi điểm dù diện lại đồ khá muộn màng.

Bỏ qua lùm xùm đạo nhái thì phải công nhận 1 điều là Bích Phương diện chiếc đầm này kết hợp cùng kiểu tóc cột cao và makeup tông nude giúp cô nhỉnh hơn bản gốc vài phần.

Nhìn hai ảnh này có ai nghĩ rằng cô Phương cao chưa tới mét bảy nhỉ, chân dài tăm tắp, thon gọn nuột nà diện đôi giày sandal 3 quai của lại như hổ mọc thêm cánh, có kém cạnh gì siêu mẫu Lan Khuê đâu.

Đụng hàng với Hoa hậu sành mốt nhất nhì Vbiz là Kỳ Duyên khi mặc chung chiếc áo kẻ sọc Burbbery, cô nàng Bích Phương trông cũng trendy không kém tẹo nào.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất