Thời trang

Giảm cân thành công, Mai Phương Thúy vẫn có vòng 1 tuyệt đẹp, xứng danh Hoa hậu gợi cảm nhất Việt Nam

Hoài Thanh
Chia sẻ

"Hoa hậu chứng khoán" gây chú ý với sở thích khoe vòng 1 gợi cảm trong bộ jumpsuit đen như thể đang chực trào ra bên ngoài.

Vốn sở hữu chiều cao nổi trội khi chạm ngưỡng 1m8 nên phần khung xương của Mai Phương Thúy khá to. Điều này làm cô rất dễ bị tăng cân mất kiểm soát và nhận phải những lời chê bai như “thân hình phốp pháp”, “cánh tay to như lực sĩ”… Nhưng giờ đây Mai Phương Thúy đã khác rồi!

Bộ ảnh sương sương được Hoa hậu Hà thành lưu lại mới đây khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp nhất là khán giả đều bất ngờ trước thân hình mảnh mai của cựu Hoa hậu Việt Nam. Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè xuýt xoa với nhan sắc và body gợi cảm của Mai Phương Thuý.

Tuy nhiên, dù lấy lại được vóc dáng thanh mảnh nhưng vòng một vốn khủng nay lại được chèn ép trong kiểu áo cúp ngực lại trông phồn thực hơn thực tế rất nhiều, như thể đang chực trào ra bên ngoài.

Một nét stree tstyle nóng còn hơn ngày hè của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Cô diện jumpsuit kết hợp với sneaker và túi xách của thương hiệu Gucci.

Dù vóc dáng đã thanh mảnh nhưng vòng một của Hoa hậu họ Mai vẫn phồn thực.

Vòng một gần chạm ngưỡng 100 cm của Mai Phương Thúy như thể bị chèn ép quá mức trong kiểu áo cúp ngực.

Mai Phương Thuý được mệnh danh là “Hoa hậu gợi cảm nhất Việt Nam”, cô đồng thời sở hữu vòng 1 lớn nhất showbiz với số đo gần chạm ngưỡng 100cm. Hoa hậu Hà thành cũng nhiều lần gây tranh cãi vì phô trươn vòng một quá đà.

Thân hình đồng hồ cát của Mai Phương Thúy hiện rõ mồn một trong chiếc áo ôm sát.

Trong các đời Hoa hậu Việt Nam, ngoài Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy là hoa hậu chiệu hở nhất.

Khoảnh khắc Mai Phương Thúy khoe vòng một đồ sộ bên bể bơi.

Ngoài áo tắm, Mai Phương Thuý cũng là người đẹp có sở thích không mặc nội y, táo bạo khoe vòng 1 qua những lớp áo mỏng tang, cổ khoét sâu. Trong những lần như thế, vòng một khủng của người đẹp như muốn chực trào ra ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất