Đẹp

Giảm cân “lạ” như sao hạng A-Lợi hay hại?


Chia sẻ

Hãy cùng Sao Star tìm hiểu về những phương pháp giảm cân cực độc đáo của ba người đẹp nổi tiếng thế giới.

    Megan Fox và nước dấm táo


Trước khi đến với thực đơn ăn kiêng 5 nguyên liệu (khẩu phần ăn được nấu từ 5 nguyên liệu theo chỉ định của huấn luyện viên), thì cô đào nóng bỏng của Hollywood viện đến giấm táo như một loại nguyên liệu cực kì đặc biệt cho quá trình giảm cân của mình.

Để làm sạch cơ thể và giảm cân, Megan Fox thường uống một ly nước giấm táo mỗi sáng. Nữ diễn viên gợi cảm của Transformer không thích tập thể dục hoặc ăn kiêng nên giấm táo là lựa chọn thích hợp giúp cô loại bỏ đường và nước trong cơ thể dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, dù giấm táo là phương pháp giảm cân khá dễ dàng và không tốn chi phí, nhưng các bác sĩ khuyến cáo vệc chứa nhiều axit axetic trong giấm sẽ gây hại đến dạ dày và nhiễm khuẩn đường ruột nếu uống vào thời điểm không thích hợp như lúc đói, đang cho con bú,…

undefined
    Christina Aguilera và thực đơn giảm cân theo màu sắc


Nữ ca sĩ tự hào khoe rằng để có được cơ thể cân đối, cô phải tuân thủ chế độ ăn kiêng theo màu sắc. Nghĩa là, mỗi ngày, cô chỉ được ăn một màu thức ăn cụ thể. Ví dụ, thứ hai là thực phẩm màu trắng, do đó Christina Aguilera sẽ chỉ ăn những thứ như súp lơ, đậu trắng, cơm,…

Hiện nay, chưa có nghiên cứu nào chỉ ra tác hại của phương pháp giảm cân này. Đặt ra tiêu chuẩn ăn theo màu sắc vẫn là cách giảm béo thú vị, không gây nhàm chán mà còn mang lại hiệu quả cao.

rs_634x1024-130919091636-634.Christina-Aguilera-jay-leno.jl.091913

    January Jones với thần dược từ nhau thai

January Jones công bố trong một cuộc phỏng vấn rằng, cô biến nhau thai thành thuốc sau khi sinh con trai Xander và uống thuốc này mỗi khi mệt mỏi.

Nhau thai chứa làm lượng cao các hormone giúp tử cung quay trở lại kích thước ban đầu như trước khi mang thai và làm bụng phẳng hơn. “Tôi nghĩ chúng có đầy đủ vitamin và giúp cơ thể khỏe mạnh. Những viên thuốc này là sự kết hợp của vitamin, trà và nhau thai”.

Đây cũng là phương pháp giảm cân an toàn, tuy nhiên không phổ biến vì khá…đắt đỏ.

january_jones

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất