Thời trang

Giải vàng Siêu mẫu 2012 Thu Hằng bắt nhịp xu hướng, xúng xính túi cườm dự sự kiện

Ninh Kiều
Chia sẻ

Thả dáng tại sự kiện, Thu Hằng khiến khán giả thích thú với bộ cánh thanh lịch và món phụ kiện tưởng sến sẩm nhưng cực hợp xu hướng.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện thời trang, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002 - Thu Hằng vừa có màn xuất hiện thanh lịch trên thảm đỏ. Không cần váy áo cắt xẻ, chân dài đem đến hình ảnh nhẹ nhàng, sang trọng nhưng vô cùng đẳng cấp.

Điểm nhấn đặc biệt ở thiết kế này nằm hoàn toàn ở phần thân trên, sự nhấn nhá ấn tượng cộng với tông màu bạc ánh kim tổng thể đã làm nổi bật chiếc cổ cao gợi cảm của Thu Hằng.

Phần eo với thắt lưng được đính kết bằng nhiều hạt đá không chỉ thu hút ánh nhìn, tôn vòng 2 thon gọn của người mặc mà còn là món phụ kiện ton-sur-ton với trang phục, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của thiết kế này. Cuối cùng với lợi thế là đôi chân dài miên man, côghi điểm tuyệt đối trong thiết kế quần ôm body.

Là người luôn xuất hiện chỉn chu trước công chúng dù ở bất kì vai trò nào, Thu Hằng ngày càng khiến công chúng không thể rời mắt, nhiều ý kiến cho rằng số năm kinh nghiệm trong nghề của giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002 cũng tỉ lệ thuận với nhan sắc và đẳng cấp thời trang mà cô đang có.

Đặc biệt, người đẹp được biết đến là một tín đồ thời trang luôn bắt kịp các “làn gió mới” về thời trang trong và ngoài nước, vì vậy việc phối phụ kiện phù hợp chỉ là chuyện nhỏ với cô. Không quá cầu kì, vẫn đúng tinh thần chung mà NTK gửi gắm vào sản phẩm của mình, Thu Hằng đã chọn phụ kiện vô cùng đơn giản nhưng lại tạo hiệu ứng bất ngờ.

Đó là một chiếc túi xách được kết từ những hạt cườm trong veo, tưởng chừng sến sẩm, lạc mốt, nhưng đây là xu hướng đang quay trở lại mạnh mẽ vào năm 2019 này.

Tùy vào sở thích, các nàng có thể chọn sắc trắng trong veo, dễ dàng mix, match như Thu Hằng hoặc các item nhiều màu sắc, rực rỡ.

Về cấu trúc, bề mặt của items này đã quá nổi bật, nên chỉ cần trang phục đơn giản là đã đủ giúp nàng có một outfit đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất