Thời trang

Giải mã trò chơi thời trang đang gây ‘náo loạn’ showbiz Việt

T.H
Chia sẻ

Dạo gần đây, trên các trang facebook của các ngôi sao Việt, hàng loạt những tấm ảnh thời trang chibi được phác họa từ chính phong cách của họ đang được chia sẻ mạnh mẽ. Điều gì đã khiến các sao Việt mê mệt đến vậy?

6a

An Nguy với style tomboy năng động, Quỳnh Anh Shyn sang trọng, trẻ trung hay Ngọc Thảo nữ tính và gợi cảm,…

KD2

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng tham gia trào lưu hot.

Không chỉ các sao nữ Việt đang phát sốt với game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, mà ngay cả giới trẻ cũng vô cùng thích thú vì tính năng của trò chơi này. Nó không chỉ giúp các bạn nữ thể hiện đúng nhất hình ảnh của mình mà còn kích thích sự sáng tạo những điều mới mẻ mà bản thân chưa khám phá hết.

4

Tại sao Ngôi Sao Thời Trang 360 mobi lại hấp dẫn đến vậy?

Sự hấp dẫn chủ yếu đến từ chính việc các sao nữ và các tín đồ thời trang được thỏa mãn mong ước tạo ra các outfit, đồng thời khoe phong cách thời trang của mình thông qua apps trên điện thoại. Game ngôi sao thời trang 360mobi là một trong những trò chơi thiết kế các kiểu mẫu trang phục, quần áo hay phụ kiện độc đáo và ấn tượng. Đến với trò chơi này, các tín đồ thời trang được trổ tài stylist cho nhân vật của mình, trở thành một fashion icon nổi tiếng thông qua các thử thách của game.

4(1) 5

Khi đến với trò chơi, các bạn không chỉ được thỏa sức lựa chọn, sáng tạo cho mình những mẫu trang phục vô cùng hiện đại, cá tính, mà Ngôi Sao Thời Trang 360mobi còn giúp người chơi có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu về lĩnh vực thời trang, update các hot trend, các tips phối đồ cũng như mang đến sự độc đáo cho hình ảnh của bản thân.

6400817

Ngôi sao yêu thích nào sẽ trở thành gương mặt đại diện cho cuộc thi?

Với cơn sốt không hề nhỏ mà Ngôi Sao Thời Trang 360 mobi đã tạo ra, không ít các game thủ bắt đầu đặt câu hỏi về gương mặt đại diện chính thức cho game của mình. Đương nhiên, sự xuất hiện vô cùng độc đáo và ấn tượng dựa trên hình ảnh hòa phối trang phục của các ngôi sao nổi tiếng cũng là một trong những lựa chọn được nhà phát hành cân nhắc. Phải chăng một trong số những gương mặt ấy sẽ trở thành gương mặt thương hiệu cho game và đồng hành xuyên suốt các sự kiện cùng game thủ?

9

Hoa hậu quốc dân Phạm Hương

HM-1

Á hậu Huyền My

2a

Hay một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay?

Ngoài ra, theo các thông tin bên lề, “The Face” của Ngôi sao thời trang 360mobi sẽ được chon lựa thông qua một cuôc thi có quy mô trên toàn quốc!

Nếu điều này thực sự xảy ra, đây có thể được xem như một sân chơi lành mạnh dành riêng cho cộng đồng game thủ Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đặc biệt là các đối tượng game thủ nữ!

16b

Miss Ngôi sao thời trang 360mobi - The Face phiên bản online?

Nếu như Miss Ngôi sao thời trang 360mobi “thành hiện thực”, các game thủ hi vọng họ sẽ được trải qua một sân chơi có tính thời trang cao và “độ” drama ngang ngửa The Face, cuộc thi truyền hình thực tế cực hot vừa mới khép lại tuần vừa rồi. Nhắc đến gương mặt thương hiệu. các tín đồ yêu thời trang không thể nào quên được hình ảnh 3 mỹ nhân Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê trong vai trò “chị đẹp” của The Face.

8

Hậu The Face, cộng đồng game thủ của Ngôi sao thời trang 360mobi đang đặc biệt mong chờ màn tái xuất của huấn luyện viên Lan Khuê, “người thầy”, “người chị” của chiến binh cực cá tính Mai Ngô. Với thông tin người đẹp đang chuẩn bị xuất hiện trong một cuộc thi thời trang hoàn toàn mới, các game thủ lại càng tin vào The Face phiên bản online - Miss Ngôi sao thời trang sẽ được diễn ra trong thời gian gần. Chưa bao giờ cộng đồng game thủ lại phát sốt vì một trò chơi có tính thời trang và thương hiệu cá nhân cao thế này!

Các tín đồ thời trang của game đang thực sự kì vọng trong việc tìm ra gương mặt dại diện cho cộng đồng của họ và mong chờ câu trả lời chính thức từ nhà phát hành.

Những thông tin sớm nhất về Ngôi Sao thời trang 360mobi sẽ được Saostar liên tục cập nhật!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất